Hà Nội: Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗ, đổ sập nhà xưởng

author 21:49 22/08/2015

(VietQ.vn) - Ngọn lửa bùng phát và cháy dữ dội vào khoảng gần 17h ngày 22/8, tại một xưởng gỗ thuộc khu vực đường Lương Khánh Thiện (gần hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân thấy khói bốc lên từ phía số nhà 86 đường Lương Khánh Thiện. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn cháy lan rộng ra khu vực xung quanh. Sau khoảng 30 phút xảy ra cháy, có khoảng 10 xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường. 

Một nhân chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm trên, khi anh đang làm việc trong xưởng gỗ ở gần đó thì thấy người dân hô có cháy lớn ở xưởng gỗ. Thấy vậy người công nhân này liền chạy ra ngoài đường thì thấy người dân nhốn nháo hô nhau mang nước, bình cứu hỏa mini ra chữa cháy.

Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗCột khói đen kịt phát ra tại xưởng gỗ này

Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗNgọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗ

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn, bùng mạnh. Khoảng hơn chục công nhân trong xưởng đã bỏ đồ đạc chạy ra ngoài thoát thân. Một số người dân gần khu vực trên thấy vụ hỏa hoạn đã cùng nhau vào các xưởng ở kế bên cứu được một số đồ đạc mang ra ngoài. Tuy nhiên, khoảng 20 phút xảy ra cháy, khói kèm lửa lớn bao trùm khắp khu xưởng gỗ khoảng 700m2.

Do khu vực cháy là xưởng gỗ, có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan ra rất nhanh. Lực lượng phòng cháy chữa cháy gặp khó khăn trong việc dập lửa vì khó tiếp cận khu vực xảy ra cháy.

Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗBên ngoài xưởng gỗ

Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi xưởng gỗLực lượng cứu hộ và người dân xung quanh đã "cứu" đưpcj một số sản phẩm của xưởng gỗ

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục bơm nước vào đám cháy, đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại. Ngọn lửa cũng đã thiêu rụi gần như nguyên liệu, sản phẩm, khu nhà xưởng đổ sập xuống, nhưng rất may không có thiệt hại về người. Nguyên dân dẫn đến đám cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang