Hà Nội: Người dân khiếp sợ mỗi khi thấy xe rửa đường đi qua

author 06:42 18/01/2016

(VietQ.vn) - Xe rửa đường đi qua là những hộ dân sống bên đường phải cuống cuồng đóng cửa, còn người trên vỉa hè phải chạy nhanh nếu không muốn bị ướt như chuột lột.

Khoảng hơn 23h ngày 16/1, người tham gia giao thông trên tuyến đường từ Phạm Hùng về Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có phần ngạc nhiên khi thấy một chiếc xe môi trường đang phun nước xối xả lên hè phố trong lúc trời mưa phùn.

xe môi trường rửa đường

Xe môi trường đang rửa vỉa hè hay tưới cây giữa lúc trời mưa?

Chiếc xe này sau khi phun nước lên vỉa hè đoạn đường Phạm Hùng rồi tiếp tục cua vào đường Mễ Trì làm tiếp công việc.

“Tôi thấy chiếc xe phun nước lên vỉa hè khu vực có nhiều cây nên tôi đoán công ty môi trường đang rửa vỉa hè hoặc tưới cây chứ không phải để rửa cho đường sạch sẽ”, một người dân đi đường suy đoán.

Không hiểu xe môi trường đang rửa vỉa hè hay tưới cây?

Cũng may là chiếc xe này phun nước vào ban đêm. Còn với tốc độ phun nước như vậy mà diễn ra vào ban ngày thì chắc những người trên vỉa hè và nhà dân ở gần đó sẽ ăn đủ bụi bẩn.

Trước đây, phóng viên đã từng ghi nhận ý kiến của một số hộ dân sống bên đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) phản ánh về tình trạng xe rửa đường phun nước bắn bụi vào nhà.

Xe rửa đường đi đến đâu, người dân nháo nhào bỏ chạy. Nguồn Youtube Nguyễn Thế Đạt

Không chỉ những hộ dân sống bên đường và người trên vỉa hè chịu hậu quả, người tham gia giao thông cũng nhiều phen hú hồn và ướt như chuột lột khi những chiếc xe môi trường này đi qua.

“Lượng nước xịt ra quá mạnh khiến nước bắn tứ tung vào người đi đường. Nhiều người thấy chiếc xe đến gần sợ hãi phi vội lên vỉa hè để tránh nước, gây mất an toàn giao thông”, một người dân cảnh báo. 

Viết Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang