Hà Nội nóng hơn 40 độ, đi đâu để giải nhiệt ngày hè?

author 12:10 21/06/2019

(VietQ.vn) - Giữa những ngày hè oi ả, nhiệt độ thực tế ngoài trời có thể lên đến hơn 40 độ thì những thiên đường xanh mát đã trở thành thỏi nam châm hút khách đổ về nghỉ ngơi trốn nắng.

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì – Vườn địa đàng giữa chốn nhân gian

Chỉ cách trung tâm Thủ đô 50km về phía Tây, vườn Quốc gia Ba Vì nổi bật với núi rừng hùng vĩ, hệ thực vật đa dạng. Nơi đây mở ra trước mắt bạn màu xanh ngút ngàn của cây lá, màu thời gian của rêu phong trên những di tích xưa, màu nắng vàng ươm xuyên qua màn sương lấp lánh… Đặc biệt, khí hậu tại Ba Vì quanh năm mát mẻ trong lành, rất thích hợp cho chuyến dã ngoại ngắn ngày cùng gia đình.

Hoạt động vui chơi giải trí tại vườn Quốc gia Ba Vì cũng vô cùng đa dạng. Khung cảnh đẹp như tranh đích thị là khung nền hoàn hảo cho những ai đam mê chụp ảnh; muốn thư giãn nghỉ ngơi hãy tìm đến Suối Tiên, Ao Vua, Thác Ngà, Suối Ngọc… cùng nhiều resort nghỉ dưỡng với dịch vụ đa dạng. Còn những ai ưa thích tìm hiểu, khám phá thì các di tích như đền Thượng, đền Trung, đền Hạ, nhà thờ Bác Hồ hay tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa… sẽ là điểm đến bạn nên ghé thăm ít nhất một lần.

Một góc thị trấn Tam Đảo

Tam Đảo – Mơ màng giữa chốn thiên thai xanh mát

Muốn thoát khỏi Hà Nội nóng nực với tiêu chí "vừa nhanh, vừa rẻ", không đâu hơn Tam Đảo. Nằm ở độ cao 900 mét so với mực nước biển, một ngày tại Tam Đảo trải qua đủ 4 mùa trong năm.

Thị trấn với những ngôi nhà xinh xinh nép mình bên con dốc quanh co nho nhỏ hệt như khung cảnh trời Âu, sẽ ngăn cách bạn hoàn toàn những khói bụi ồn ào của phố thị. Không chỉ vậy, Tam Đảo còn nức tiếng với ẩm thực địa phương rất đậm đà, khiến du khách quyến luyến không nỡ chia xa.

Khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh thủy mặc của Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long – Tầm nhìn ngoạn mục bên bờ di sản

Cách thủ đô Hà Nội 165km về phía đông, vịnh Hạ Long cất trong mình những đảo đá và hệ thống hang động như bức tranh thủy mặc. Một tour tham quan trên thuyền sẽ là lựa chọn lý tưởng để khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của di sản thiên nhiên thế giới này.

Bể bơi vô cực tại FLC Hạ Long
Nếu muốn thử cảm giác lặng người khi chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng vịnh từ trên cao, bạn có thể đặt phòng tại FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort - khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn đẹp bậc nhất Hạ Long. Trải rộng trên diện tích 157 ha, FLC Hạ Long bao gồm các công trình cao cấp: khách sạn 5 sao, biệt thự, bể bơi vô cực, sân golf 18 hố dạng links, trung tâm Hội nghị quốc tế cùng hơn 30 tiện ích đẳng cấp khiến kỳ nghỉ của bạn sẽ đi qua đủ mọi cung bậc ngạc nhiên, vui vẻ, thích thú…
Không gian xanh mát tại FLC Sầm Sơn

Sầm Sơn  -  Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Nắng nóng gay gắt kéo dài nhiều ngày khiến nhiều gia đình lại tìm đến Sầm Sơn – bãi biển lý tưởng để giải nhiệt ở khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Chỉ 3 giờ đi ôtô từ thủ đô Hà Nội là bạn đã có thể tận hưởng hương vị đặc trưng của biển cả, thưởng thức đặc sản xứ Thanh và hòa mình vào những con sóng nối tiếp xô bờ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất của Sầm Sơn khi trời cao trong, sóng to và hải sản béo ngậy ngập tràn.

Không chỉ đến thăm các thắng cảnh và tắm biển, bạn có thể biến kỳ nghỉ của mình trở nên đáng nhớ ở FLC Sầm Sơn, nơi được mệnh danh “thiên đường giải trí bốn mùa”. Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn hội tụ đủ các yếu tố: tầm nhìn thẳng ra biển, các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với nhà hàng, khách sạn, spa, biệt thự nghỉ dưỡng và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác.

Thành phố Sapa mát mẻ quanh năm

Sapa - Lạc bước ở thành phố trong sương

Khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm đã khiến Sapa là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất trong những ngày hè nắng nóng.

Bước qua thiên đường muôn sắc hoa, lướt cáp treo 3 dây kỷ lục, bạn sẽ chạm tới thế giới thiền tự thanh tịnh. Giữa tiết trời mát dịu, được chiêm bái quần thể tâm linh uy nghiêm mới thấy lòng mình tĩnh tại, an yên. Và nếu may mắn, bạn sẽ săn được khoảnh khắc Sapa tuyệt đẹp đang bồng bềnh trôi giữa những biển mây lững lờ - như chốn tiên cảnh giữa nhân gian.

Thông tin ưu đãi:

NGHỈ DƯỠNG 5 SAO – BỐN MÙA ƯU ĐÃI

- Nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao
- Bữa sáng buffet cho 02 khách
- Bữa trưa cho 02 khách tại nhà hàng chính của khu nghỉ
- Tặng ngay 45 phút Spa/ Xe đưa đón 1 chiều/ Vé Công viên Sunworld khi đặt từ 2 đêm tại FLC Sầm Sơn/ FLC Hạ Long        
- Sử dụng không giới hạn các tiện ích bể bơi, phòng Gym…

Giảm thêm 5% khi đặt qua Website với code “HBHS”.

Thời gian áp dụng: 25/05/2019 - 02/09/2019

Ưu đãi chỉ từ:

FLC Sầm Sơn: 1.550.000 VND/ khách/ đêm

FLC Hạ Long: 1.950.000 VND/ khách/ đêm

Hotline: (+84) 96 262 5582

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang