Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi chuối

authorLâm Anh 14:08 26/04/2016

(VietQ.vn) - Thi thể nam thanh niên được phát hiện nằm cạnh bụi chuối dưới gầm cầu chui dân sinh, trên tay vẫn cầm con dao.

Báo Người đưa tin dẫn nguồn tin từ Công an huyện Quốc Oai (TP.Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ việc phát hiện một thi thể tử vong ở vệ đường thuộc khu vực tại thôn Sơn Trung, Yên Sơn (Quốc Oai, Hà Nội).

Theo Trí thức trẻ, vào sáng sớm ngày hôm nay 26/4, người dân khi lưu thông qua khu vực cầu chui dân sinh nói trên đã bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên ở khu vực bụi chuối cạnh với đại lộ Thăng Long.

thi-the-nam-thanh-nien-duoc-phat-hien-trong-bui-chuoiHiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam

Quá hoảng sợ, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Yên Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo ghi nhận của PV báo này tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung hai bên đường chứng kiến, theo dõi vụ việc. Thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, cởi trần mặc quần bó ngắn đến đầu gối, trên cơ thể có một số vết thương.

Đến 10h sáng nay, lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định tên là S. (SN 1998, trú ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, rất đông người thân đã có mặt tại hiện trường vật vã kêu khóc đau đớn.

Báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn lời người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 25/4, S xin phép gia đình đi chơi với một người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến sáng nay thì nhận được hung tin S đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

>> Tài sản công ty tăng nghìn tỷ, Cường đô la hưởng lương mới

Lâm Anh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang