Ngã vào giếng trời chung cư, bé trai 6 tuổi ở nhà một mình chết thương tâm

author 15:02 15/07/2016

(VietQ.vn) - Trong quá trình chơi ở nhà một mình, cháu bé đã trèo qua ban công chung cư, ngã vào giếng trời rơi xuống mái hiên tầng 1 tử vong.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sự việc xảy ra khoảng 11h30 ngày 15/7 tại tòa nhà cao cấp Rainbow Linh Đàm, chủ đầu tư: Công ty Cổ phần BIC Việt Nam (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên bé trai 6 tuổi sinh sống trong một căn hộ tại tầng 11 đã ra ban công phía trong căn hộ, ra giếng trời thông gió chơi. Trong quá trình vui chơi cháu bé đã trèo qua ban công, ngã vào giếng trời rơi xuống mái hiên tầng 1.

 Cái chết của cháu bé 6 tuổi là hồi chuông cảnh báo các bậc cha mẹ khi để con ở nhà một mình. Ảnh: Vietnamnet

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, nhiều người dân tại toà nhà Rainbow khu Linh Đàm bất ngờ nghe thấy một tiếng rơi mạnh ở ban công tầng 2, chạy tới nơi thì phát hiện một bé trai khoảng 6 tuổi nằm bất động trên sàn bêtông. Ngay sau đó, người dân xung quanh hô hoán và gọi điện cho lực lượng cứu hộ đến. Khi lực lượng cứu hộ có mặt thì cháu bé đã tử vong.

Được biết, cháu bé xấu số sinh năm 2010, sống cùng gia đình trên tầng 11 của toà nhà. Một người dân sinh sống tại tòa nhà cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, cháu bé ở trong nhà một mình, bố mẹ đều đi vắng, báo Người lao động đưa tin.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc nói trên.

Ngất ngây nhan sắc tươi trẻ của mẹ Phạm Hương và bí mật gia thế ít người biết(VietQ.vn) - Mẹ của Hoa hậu Phạm Hương hiện đang sống ở Sài Gòn để chăm sóc cho con gái. Nhiều người rất bất ngờ với nhan sắc bất chấp tuổi tác của mẹ cô.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang