Hà Nội: 'Soi' Hyundai Santafe biển ngũ quý 3 được rao bán 2,5 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:29 25/08/2018

(VietQ.vn) - Sau khi bốc được biển số ngũ quý 30F-333.33, chủ nhân của chiếc xe Hyundai SantaFe đời 2018 lập tức rao bán với giá 2,5 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo báo Giao Thông, mới đây tại một đại lý chính hãng ở Hà Nội, một vị khách hàng đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 3 siêu khủng 30F-333.33 khi mua chiếc Hyundai SantaFe đời 2018.

Cụ thể theo thông tin PV báo Giao Thông nắm được, chiếc Hyundai SantaFe này được bốc biển tại Đội đăng ký xe ô tô số 4 (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giấy hẹn lấy đăng ký đã xác nhận biển số 30F-333.33 là của chiếc Hyundai SantaFe và thuộc sở hữu tư nhân, không phải của công ty.

ha-noi-soi-hyundai-santafe-bien-ngu-quy-3-duoc-rao-ban-25-ty-dong

Chiếc Hyundai SantaFe đời 2018 với biển ngũ quý siêu khủng 30F-333.33. Ảnh: Giao Thông

Theo một số thông tin, ngay sau khi bốc được biển số khủng, chủ xe đã rao bán chiếc xe này tới 2,5 tỷ đồng, tức cao hơn chiếc xe mới đập hộp gần gấp đôi.

Được biết, chủ nhân bốc biển số của chiếc xe này là nữ. Theo nhiều dân buôn xe cho hay những mẫu xe tầm trung sau khi có được biển đẹp "tứ hoặc ngũ quý", thường được chủ nhân rao bán ngay cho những người đam mê sưu tầm.

Theo báo Kiến Thức, được biết, tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santafe là mẫu xe sở hữu thiết kế “Storm Edge” (Biên bão), xe được trang bị đèn pha xenon projector dạng tròn cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ crome được thiết kế lại, khiến chiếc xe mang hình dáng hiện đại hơn.

ha-noi-soi-hyundai-santafe-bien-ngu-quy-3-duoc-rao-ban-25-ty-dong
 
ha-noi-soi-hyundai-santafe-bien-ngu-quy-3-duoc-rao-ban-25-ty-dong

Chiếc xe có thiết kế hiện đại và nội thất rộng rãi. Ảnh: Kiến Thức

Về nội thất, Hyundai SantaFe mới không có sự thay đổi nhiều so với trước đó, không gian rộng rãi được giữ nguyên, các nút điều khiển được bố trí để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác. Hệ thống thông tin giải trí trên xe với màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng...

Tại Việt Nam, mẫu xe Hyundai SantaFe 2018 phiên bản lắp ráp được trang bị hệ dẫn động 2WD cho phiên bản tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh 4WD cho phiên bản đặc biệt. Ngoài ra, 2 phiên bản máy xăng và máy dầu cũng có những cải tiến về động cơ để tăng hiệu suất nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 'khủng' trong tháng cô hồn(VietQ.vn) - Trong tháng 7 âm lịch này, mẫu xe Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục được Mitsubishi Việt Nam giảm giá "khủng" với mức giảm cao nhất lên đến 51 triệu đồng.

Hiện, Hyundai Santafe 2018 tại thị trường Việt có giá bán niêm yết từ khoảng 898 triệu đồng cho bản máy xăng 2.4 cho đến 1,70 tỷ đồng cho bản máy dầu đặc biệt, báo Kiến Thức đưa tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang