Hà Nội: Tài xế xe buýt buông cả 2 tay khỏi vô lăng chơi game cho tiện?

author 15:23 29/08/2015

(VietQ.vn) - Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của các cư dân cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra kinh ngạc và ngán ngẩm đối với hành động vừa lái xe vừa chơi game của tài xế.

Theo tin tức từ báo VnExpress, tài xế lái xe bằng một tay, có lúc anh buông cả hai tay và chỉ tập trung vào điện thoại. Video quay người lái xe bus tại Hà Nội bỏ hai tay ra khỏi vô lăng khi lái xe khi đi trên đường đang gây sự chú ý trên cộng đồng.

Lúc đầu, tài xế lái xe bằng một tay, tay kia dùng điện thoại. Những lúc trò chơi “gay cấn”, tài xế bỏ cả hai tay khỏi vô lăng.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của các cư dân cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra sự kinh ngạc ngán ngẩm đối với hành động vừa lái xe vừa chơi game của tài xế.

Có lúc tài xế xe buýt buông cả 2 tay khỏi vô lăng. Ảnh cắt từ clip

Có lúc tài xế xe buýt buông cả 2 tay khỏi vô lăng. Ảnh cắt từ clip

Không những chỉ có một mình tài xế xe bus chơi game mà cả phụ xe cũng ngồi ngay bên cạnh và đưa điện thoại ra chơi game. Tài xế và phụ xe vừa chơi game vừa bàn tán về game của mình đang chơi trên điện thoại, theo thông tin từ báo Người đưa tin.

Một người dùng trên mạng xã hội với tên N.T bày tỏ sự bức xúc khi xem đoạn clip: “Tài xế coi thường tính mạng bản thân, mọi người trên xe và những người tham gia giao thông khác”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang