Hà Nội: Trần lớp học sụp xuống đầu nữ sinh trong giờ học

author 15:38 07/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu chiều ngày 6/4 tại trường Đại Học Hà Nội khi một mảng vữa trần rơi thẳng xuống đã khiến 1 nữ sinh bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 13h30 ngày 6/4, một vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại phòng học 714, khu nhà C của Trường Đại học Hà Nội (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến 1 em nữ sinh bị thương nặng.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/4, tại phòng học 714, khu nhà C của Trường Đại học Hà Nội (Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân là em Nguyễn Thùy Linh (22 tuổi, sinh viên năm 3, khoa tiếng Hàn – Trường ĐH Hà Nội). Hiện em Linh vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh (Hà Nội) sau vụ tai nạn.

Tai nạn hy hữu xảy ra trong lớp học khiến nữ sinh phải khâu 10 mũi

Tai nạn hy hữu xảy ra trong lớp học khiến nữ sinh phải khâu 10 mũi. Ảnh Dân trí

Theo lời kể của nữ sinh này, lúc xảy ra tai nạn, em chưa kịp nhận biết gì nhưng vẫn tỉnh táo, còn các bạn trong lớp la hét, và thấy trên đầu có máu chảy, sau đó được các bạn và thầy cô giáo sơ cứu tại trường rồi chuyển vào bệnh viện Tuệ Tĩnh (Hà Nội) để kiểm tra và khâu 10 mũi trên đầu Linh cho biết thêm, tại khu vực vữa trên trần rơi xuống có 3 người trong đó mình bị nặng nhất, còn một bạn nam nữa bị vữa rơi vào vai.

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, sáng ngày 7/4, ông Hoàng Anh Hưng - Quyền Trưởng phòng Quản trị, trường Đại học Hà Nội, xác nhận thông tin về vụ việc nêu trên. Cũng theo ông Hưng, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn trường học này, trong lớp đang có 20 sinh viên.

Theo ông Hưng, tòa nhà này có 9 tầng được xây dựng từ năm 2003 đến năm 2006 thì đưa vào sử dụng. Cơ sở vật chất tại trường được kiểm tra 2 lần/năm. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn bất ngờ, nhà trường đã kiểm tra, và rà soát lại tất cả các phòng học để đảm bảo an toàn.

“Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể do tòa nhà nằm ngay sát khe lún. Qua thời gian bị ảnh hưởng nên vữa trên trần đã rơi xuống. Đây cũng là lần đầu tiên trường xảy ra sự việc”, ông Hưng cho hay.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang