Hà Nội: Vác dao vào BV Phụ sản cướp vì thiếu tiền mua sữa cho con

author 21:17 06/07/2015

(VietQ.vn) - Do không kiếm được việc làm, người cha trẻ tuổi đã vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để cướp giật điện thoại, lấy tiền mua sữa cho con.

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 6/7, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý vụ cướp điện thoại trong Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Năng Sơn (SN 1991, quê Hà Nam) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Nguyễn Năng Sơn tại cơ quan công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Đối tượng Nguyễn Năng Sơn tại cơ quan công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Ảnh Dân Trí

Trước đó, khoảng 21h tối ngày 5/7, tại BV Phụ sản Hà Nội, nghe tiếng nhiều người hô hoán có cướp, tổ công tác Phòng Cảnh sát bảo vệ (PC65 - CATP Hà Nội) phối hợp với lực lượng bảo vệ bệnh viện đã tổ chức chặn các lối vào, không cho tên cướp tẩu thoát. Bị vây bắt, tên cướp tỏ ra manh động với con dao gọt hoa quả trên tay, song đã bị cảnh sát khống chế, bắt giữ.

Tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, đối tượng cướp giật được làm rõ là Nguyễn Năng Sơn. Theo lời khai ban đầu, do không có việc làm ổn định nên Sơn đã về thủ đô Hà Nội để tìm vận may. Tuy nhiên, sau một thời gian không kiếm được việc làm, Sơn đã nảy ý định trộm cắp tài sản.

Để thực hiện ý đồ, Sơn đem theo một con dao gọt hoa quả, sau đó đi vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khi tới khu nhà A, phát hiện thấy chiếc điện thoại Nokia của người nhà bệnh nhân để ở cửa sổ, Sơn nhanh tay tháo bỏ sim, rồi thủ vào túi quần. Sơn còn giật chiếc điện thoại iPhone của người nhà bệnh nhân khác rồi bỏ chạy.

Sơn khai vì thất nghiệp, không có tiền mua sữa, bỉm cho nên mới nghĩ đến chuyện vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội cướp tài sản

Sơn khai vì thất nghiệp, không có tiền mua sữa, bỉm cho nên mới nghĩ đến chuyện vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội cướp tài sản. Ảnh Thanh Niên

Nghe tiếng hô hoán, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phối hợp cùng Công an phường Ngọc Khánh đã khống chế, bắt được Sơn. Tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, Sơn khai nhận do nhiều tháng nay bị thất nghiệp, không có tiền để mua sữa, bỉm cho con nên đã nảy sinh ý định vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để trộm cắp, cướp giật, theo thông tin trên báo Thanh Niên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang