Hà Nội: Xịt hơi lốp để 'giải cứu' xe tải mắc kẹt trên cầu vượt

author 13:47 27/07/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng cứu hộ đã phải xịt hơi lốp để "giải cứu" một chiếc xe tải cố tình đi lên cầu vượt bị mắc kẹt trên cầu vượt nút giao thông Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

Khoảng 11h hôm nay (27/7), một chiếc xe tải mang BKS: 29C - 048.54 cố đi lên cầu vượt tại nút giao thông Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa – Hà Nội) bị mắc kẹt ở thanh chắn hạn chế chiều cao của cầu khi đang lưu thông từ đường Giảng Võ đến Lê Văn Lương.

Khi đến cầu vượt này, mặc dù phía đầu cầu đã có biển cấm và khung hạn chế chiều cao, tải trọng cảnh báo cho các phương tiện đi qua cầu. Nhưng lái xe vẫn cố tình cho xe lên cầu, hậu quả phần thùng xe chạm vào thanh chắn ngang của khung sắt nói trên và mắc kẹt tại đó.

Xịt hơi giải cứu xe mắc kẹt trên cầu vượtLực lượng cứu hộ đã phải xịt hơi để "giải cứu" chiếc xe tải mắc kẹt trên cầu vượt

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã đến hiện trường phối hợp với chủ phương tiện tìm cách “giải cứu” chiếc xe tải. Những người tham gia xử lý vụ việc này đã tháo hơi bánh xe ô tô, để hạ thấp chiều cao của xe và cuối cùng chiếc xe cũng “thoát” khỏi khung sắt.

Theo quan sát, khung thép hạn chế chiều cao và chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng nhẹ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cánh tài xế cho xe đi lên cầu và mắc kẹt tại đó.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang