Hà Nội: Xôn xao rắn sống dài hơn 1,2m rơi từ trên cao xuống sảnh chung cư Linh Đàm

authorHà Thúy 08:30 19/04/2018

(VietQ.vn) - Khi người dân khu chung cư Linh Đàm đang đứng trước cửa nhà thì phát hiện một con rắn từ trên cao rơi xuống đất. Sự việc khiến cả tòa nhà xôn xao.

Chia sẻ với Thời Đại, người dân sống tại toà toà HH2B, Khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết, khoảng 7h30 ngày 18/4, họ đang đứng trước cửa nhà thì thấy một tiếng động mạnh vào phần mái hiên tầng một toà nhà chung cư HH2B, khu đô thị Linh Đàm, sau đó một con rắn rơi bộp xuống đất.

Thấy vậy nhiều người ra bắt con rắn này nhưng rất dè chừng vì sợ bị cắn, phải rất vất vả người dân mới bắt sống con rắn này, tránh gây nguy hiểm cho mọi người.

ha-noi-xon-xao-ran-song-dai-hon-12m-roi-tu-tren-cao-xuong-sanh-chung-cu-linh-dam

 Con rắn bị người dân thu giữ. Ảnh: Trí thức trẻ

 “Nhiều người phán đoán rất có thể con rắn trên được người dân nào đó trong chung cư mua về để cúng phóng sinh sau đó thả ra. Tuy nhiên, có người lại cho rằng có thể con rắn được ai đó mua về thịt ngâm rượu nhưng bị xổng ra ngoài", một người dân chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ, ông Lai, tài xế xe ôm tại khu vực sảnh toà nhà HH2B Linh Đàm xác nhận đã bắt con rắn trên.

Ông Trần Xuân Biên (bảo vệ chi nhánh dịch vụ nhà ở Linh Đàm, người đang làm việc tại toà nhà HH2B Linh Đàm) xác nhận sự việc và cho biết, đơn vị bảo vệ của toà nhà đang truy tìm nguồn gốc của con rắn.

Dưới 200 triệu, bạn mua được những chiếc ô tô Hyundai cũ này ở Việt Nam(VietQ.vn) - Với tầm giá dưới 200 triệu, rất nhiều mẫu xe ô tô Hyundai cũ đang được rao bán tại chợ xe hơi Việt Nam.

Qua xác định ban đầu, đây là loại rắn ráo.

"Có thể, con rắn sống ở trên cây rồi lao xuống đất. Chúng tôi khẳng định, toà nhà không có ai nuôi rắn và cũng khó có chỗ cho rắn trú ngụ...", ông Biên nói.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang