Hà Nội: Xuất hiện hố tử thần có thể 'nuốt' trọn xe máy

author 15:21 24/04/2015

(VietQ.vn) - Sáng 24/4, nhiều người đi trên đường Đại Cồ Việt phải phanh gấp khi bất ngờ gặp một hố sụt lún rộng hơn 1 m2, sâu gần 2 m án ngữ giữa đường. Hố sụt nằm trên đường cống thoát nước, phía dưới lớp nhựa đường phần lớn là cát.

Theo tin tức từ báo VnExpress, mặt đường nhựa vỡ vụn, tạo thành hố sâu gần 2 m, rộng hơn một m2, nằm giữa đường Đại Cồ Việt (Hà Nội) khiến giao thông qua lại gặp khó khăn. Theo ông Nguyễn Văn Tuyển, người dân ở cạnh hiện trường, vài tháng trước có một đơn vị đến đào đường để làm hệ thống thoát nước, sau đó đã đổ cát và trải thảm nhựa đường lên trên. Đến 8h sáng nay, có một đơn vị đã tới phân luồng, cho đổ bao cát tạm xuống phía dưới để phương tiện lưu thông được an toàn. 

Bác Hảo, người dân sống quanh khu vực cho biết: “Đoạn đường này thường xuyên được đào bới để thi công vào ban đêm và che lấp vội vàng vào buổi sáng. Trận mưa đêm qua làm mặt đường bất ngờ đổ sụp xuống tạo thành hố rộng như vậy, may mà nó sụt vào ban đêm nên không có ai bị tai nạn khi đi qua đây, chúng tôi sáng đi tập thể dục qua phải huy động thùng carton, cột chống để cảnh báo cho người đi đường.”
Sự cố khiến cho giao thông qua tuyến phố Đại Cồ Việt vào giờ cao điểm buổi sáng bị ùn tắc kéo dài. Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo, Sở đã đi kiểm tra và tiến hành khắc phục tạm thời để giải quyết giao thông qua khu vực này, VTC News đưa tin. 
Cận cảnh hố tử thần mới xuất hiện trên đường Đại Cồ Việt, Hà Nội

Cận cảnh hố tử thần mới xuất hiện trên đường Đại Cồ Việt, Hà Nội. Ảnh: VnExpress

Tháng trước ở Bình Dương, một hố tử thần cũng xuất hiện đe dọa sự an toàn của người tham gia giao thông. Miệng "hố tử thần" trên bề mặt đường ĐT 743 (Khu phố Bình Quới, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An) rộng hơn 5 mét và sâu khoảng 4 mét có thể "nuốt" trọn một chiếc xe máy.
Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết chiều ngày 5/3 khi lưu thông đến đoạn trước cổng Công ty New Prokin Việt Nam Khu phố Bình Quới (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An) thì phát hiện mặt đường có nhiều vết nứt, nhựa bị lún xuống thành một "hố tử thần" có thể "nuốt" trọn một chiếc xe máy.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang