Hạ tầng giao thông công cộng ảnh hưởng tới xu hướng chọn văn phòng cho thuê

author 11:44 14/11/2018

(VietQ.vn) - Hiện nay, việc thuận lợi kết nối hạ tầng giao thông công cộng đang là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu cho các doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng làm việc trong bối cảnh nguồn cung ngày càng gia tăng.

FLC Twin Towers được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của CBRE.

Lựa chọn làm việc ở đâu?

Tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM…., tình trạng ùn tắc giao thông đang trở nên báo động do tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng với sự di dân từ các địa phương lân cận đến làm việc, sinh sống tại các thành phố lớn…

Để giải quyết tình trạng này, Hà Nội đã và đang thực hiện nhiều giải pháp chống ùn tắc như triển khai tuyến xe buýt nhanh BRT, xây dựng các tuyến đường sắt trên cao với hai tuyến Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Ga Hà Nội đã gần hoàn thiện, cùng hàng loạt đoạn tuyến đường sắt khác đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.

Theo quy hoạch, Hà Nội sẽ phát triển mạng lưới giao thông công cộng với 8 tuyến đường sắt đô thị và 7 tuyến xe bus nhanh BRT trong trung tâm, với mục tiêu đáp ứng 50-55% nhu cầu đi lại của người dân trong trung tâm và khoảng 40% nhu cầu của người dân ngoại ô đến năm 2030.

Theo bộ tiêu chí xếp hạng văn phòng hạng A được công bố bởi các công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới thì "việc thuận tiện giao thông, nhất là giao thông công cộng" được coi là một tiêu chí bắt buộc, bên cạnh các yếu tố về kỹ thuật, cấu trúc, quản lý vận hành.

Do vậy, không khó hiểu khi các tòa nhà chung cư, văn phòng tọa lạc ngay cạnh các vị trí nói trên sẽ trở nên khan hiếm và đắt giá.

FLC Twin Towers - Đáp ứng tiêu chí thuận tiện giao thông

Khu phía Tây Hà Nội đang nổi lên là một thị trường bất động sản đầy tiềm năng và sôi động với sự phát triển bùng nổ của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và hệ thống các tiện ích đa dạng. Đây cũng là khu vực duy nhất trên địa bàn Hà Nội tập trung hầu hết các hệ thống giao thông công cộng đồng bộ, hiện đại của thành phố.

Do đó, các tòa nhà đặt tại khu vực này sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông huyết mạch nối liền giữa khu trung tâm hành chính, kinh doanh của Thủ đô và khu đô thị mới phía Tây.

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, FLC Twin Towers sở hữu lợi thế đặc biệt nằm cạnh nhà ga của tuyến đường sắt Metro Nhổn - Ga Hà Nội có chiều dài 12,5km, kết nối khu phía Tây, huyện Hoài Đức với trung tâm Hà Nội. Tuyến đường này đi qua 2 nút giao thông lớn ở Mai Dịch và Cầu Giấy, mỗi nút có 3 tầng xe chạy gồm đường bộ, cầu vượt và đường sắt đô thị.

Bên cạnh đó, FLC Twin Towers còn được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của CBRE với 6 tầng thương mại và 32 tầng văn phòng cho thuê với diện tích 31.000m2. Dự kiến đây sẽ là trụ sở của Tập đoàn FLC, các đối tác liên kết, các công ty đa quốc gia và những công ty lớn đang có nhu cầu thuê văn phòng tại một trong những khu vực sầm uất nhất tại Thủ đô Hà Nội.

Sở hữu chất lượng văn phòng hạng A và trung tâm thương mại được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với đa dạng các dịch vụ, tiện ích như ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, bể bơi, spa, làm đẹp, nhà trẻ…., nhưng FLC Twin Towers đang được cho thuê với mức giá bình quân chỉ hơn 466.000 đồng (20 USD)/m2.

Nơi đây dự kiến sẽ là điểm đến lý lưởng của nhân viên khối văn phòng bởi vị trí thuận tiện giao dịch, chất lượng công trình đã được khẳng định qua các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC trên toàn quốc.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://flc-twintowers.com.vn/gioi-thieu-van-phong.html

Hotline: 0916439594

Email: [email protected]

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang