Hà Tĩnh: Cháy dữ dội tại chợ Bình Sơn người dân chạy tán loạn

author 22:31 17/09/2016

(VietQ.vn) - Một đám cháy lớn đã xảy ra tại chợ Bình Sơn trên địa bàn huyện Hương Khê khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Clip Cháy dữ dội tại chợ Bình Sơn - Hương Khê, Hà Tĩnh chưa rõ nguyên nhân, người dân hoảng hốt:

Vào khoảng 20h ngày 17/9, một đám cháy lớn đã xảy ra tại chợ Bình Sơn (Hương Khê, Hà Tĩnh) khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Cháy chợ Bình Sơn (Hương Khê, Hà Tĩnh) khiến nhiều người dân hốt hoảng. (ảnh: FB)

Cháy chợ Bình Sơn (Hương Khê, Hà Tĩnh) khiến nhiều người dân hốt hoảng. (ảnh: FB) 

Trao đổi nhanh với PV VietQ.vn, một vị lãnh đạo huyện Hương Khê cho biết: "Vào khoảng 20h, một đám cháy xuất phát từ cổng chính chợ, sau đó lan rộng ra các ki ốt gần đó. Hiện nay lực lượng chức năng trên toàn huyện đã có mặt tại vụ cháy để dập tắt đám cháy."

"Lực lượng PCCC, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động 6 xe chữa cháy và có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy. Nhưng do đám cháy quá lớn nên lực lượng chức năng khó tiếp cận để dập tắt. Hiện chưa rõ về thiệt hại người và tài sản ", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục dập tắt đám cháy.

Cũng trong chiều nay, tại Hà Nội cháy lớn cũng diễn ra tại quán karaoke số 85G Nguyễn Khang. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, hàng chục xe chữa cháy được huy động đến hiện trường. 

Theo thông tin ban đầu từ Phòng cảnh sát PCCC số 3, quán karaoke có diện tích mặt sàn khoảng 80 m2. Tòa nhà có 8 tầng, 1 tum. Thời điểm hỏa hoạn được phát hiện, trong quán có hơn 20 nhân viên.

Lúc 21h25 - sau hơn 3 giờ xảy ra cháy, toàn bộ mặt tiền và bên trong các tầng ở quán hát cháy rụi. Phía ngoài ban công 8 tầng chỉ còn trơ khung sắt. Cảnh sát đang kéo vòi phun nước vào trong, lần lượt phun nước làm mát các tầng. Phía ngoài phố Nguyễn Khang lúc này, chỉ còn gần chục xe cứu hỏa, tuy nhiên, lượng người dân vẫn tập trung đông kín 2 đầu đường Nguyễn Khang để bàn tán và theo dõi.

VietQ.vn sẽ tiếp tục thông tin...

Long Trọng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang