Một giám đốc doanh nghiệp dùng súng điện thị uy sau khi gây tai nạn

author 17:32 28/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi gây tai nạn, ông Hồng bỏ chạy được gần 1km thì xe nổ lốp. Nhưng khi thấy người dân kéo đến, ông Hồng với thái độ hung hãn, người nồng nặc mùi rượu, mở cốp xe lấy một khẩu súng ra đe dọa.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, sáng 28/12, thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, trưởng công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ ông Lê Văn Hồng (33 tuổi), giám đốc doanh nghiệp ở Hà Tĩnh về hành vi gây tai nạn bỏ chạy, dùng súng dọa người khác.

Theo thiếu tá Việt, rạng sáng 28/12, ông Hồng lái ôtô 7 chỗ đi hướng Bắc - Nam, khi đến thị trận Thạch Hà đã tông vào một chiếc xe máy ngược chiều do anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, ở xã Thạch Kênh, Thạch Hà) cầm lái.

Sau khi gây tai nạn, ông Hồng bỏ chạy được gần 1km thì xe nổ lốp. Nhưng khi thấy người dân kéo đến, ông Hồng với thái độ hung hãn, người nồng nặc mùi rượu, mở cốp xe lấy một khẩu súng ra đe dọa.

Chiếc xe ôtô gây tai nạn cùa ông HồngChiếc xe ôtô gây tai nạn cùa ông Hồng. Ảnh: Thanh Niên

 

Lúc này, lực lượng Công an huyện Thạch Hà xuất hiện, đưa xe cứu hộ đến cẩu ô tô bỏ chạy về và yêu cầu ông Hồng đến trụ sở để làm việc.
Một cán bộ điều tra Công an huyện Thạch Hà cho biết, sau khi về trụ sở công an huyện này, ông Hồng vẫn đang trong trạng thái say rượu, không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe và giấy kiểm định phương tiện; không khai báo, hợp tác để cơ quan chức năng đo nồng độ cồn; văng tục chửi bậy, thách thức công an.
Thượng tá Trần Văn Dương, Phó trưởng Công an huyện Thạch Hà cho biết, ông Hồng là Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Ông Dương cũng cho biết thêm, khẩu súng mà ông Hồng rút ra dọa bắn người truy đuổi là súng điện, có giấy phép, được Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cấp cho doanh nghiệp.
Bước đầu, qua làm việc với cơ quan chức năng, ông Hồng thừa nhận vì say rượu nên sau khi điều khiển ô tô đâm trúng xe máy, do bị người dân truy đuổi và sợ bị đánh, đã dùng súng để dọa nhằm đối phó, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thu Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang