Hà Tĩnh: Mê cờ bạc, một phó giám đốc sở bị bắt

author 03:31 23/07/2012

(VietQ.vn) - Nhà chức trách tiết lộ, ông Nguyễn Trân (SN 1954, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Tĩnh) vừa bị bắt. Theo thông tin nhận được, nguyên nhân được xác định là do ông này có liên quan đến hành vi đánh bạc với thuộc cấp trong giờ hành chính.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 19/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) bắt quả tang 4 người đánh bạc.

Danh tính của 4 người này được xác định cụ thể gồm: Nguyễn Trân (SN 1954, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh); Trần Phi Long (SN 1967, cán bộ Sở GTVT Hà Tĩnh), Trần Phi Được (SN 1954, Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng công trình giao thông đường bộ Hà Tĩnh) và Trần Văn Sửu (SN 1965, thuộc cấp của ông Được).
Các con bạc bị bắt
Các con bạc bị bắt
 
Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 bộ bài tú lơ khơ, khoảng hơn 4 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác. 
 
Đại diện Sở GTVT Hà Tĩnh cho biết, đã nắm thông tin vụ việc và đang chờ kết quả điều tra chính thức từ phía cơ quan công an để có hình thức xử lý. 
 
Được biết, nơi diễn ra đánh bạc là trụ sở Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng công trình giao thông đường bộ Hà Tĩnh. Nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 
 
Vân Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang