Phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

authorLan Ninh 06:05 19/01/2017

(VietQ.vn) - Chiều 18/11, thông tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc.

Theo đó, khoảng 9h sáng 18/1, Phòng Cảnh sát môi trường thuộc Công an Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an phường Nguyễn du bất ngờ kiểm tra hộ kinh doanh của bà Võ Thị Thanh (trú tại số 29 đường Nguyễn Trung Tiết, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

 Hơn 1,2 tấn sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng phát hiện.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện khoảng hơn 1,2 tấn sản phẩm động vật gồm thịt, da bò, nội tạng, tai mũi bò… đã bốc mùi và chuyển màu, chứa trong 3 tủ đông lạnh loại lớn và các thùng xốp xếp dọc hàng lang. Toàn bộ số tang vật trên không bà Thanh đã không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Bắt giữ xe tải chở 16.800 lon nước Red bull nhập lậu để tiêu thụ dịp Tết(VietQ.vn) - Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa phát hiện một xe tải chở 16.800 lon nước uống tăng lực Red bull nhập lậu.

Theo lời khai của bà Thanh số tang vật trên được bà nhập từ các chợ trong tỉnh, một số khác được nhập từ Đà Nẵng về để bán trong dịp Tết.

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Thanh đồng thời tiến hành điều tra làm rõ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Mộc Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang