Xác định danh tính thi thể người đàn ông trên triền núi thông

author 19:29 23/03/2016

(VietQ.vn) - Một số người dân ở xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khi đi lên rừng thông tá hỏa phát hiện một xác người đang trong thời kỳ phân hủy.

Theo tin tức từ VOV, khoảng 10h30 sáng 21/3, một số người dân ở xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khi đi lên rừng thông tá hỏa phát hiện một xác người đang trong thời kỳ phân hủy.

Người dân ở địa phương này cho biết: Xác chết nằm trên đỉnh núi Vàng, có độ dốc rất lớn, lại nằm cách xa khu dân cư nên khi phát hiện gần như toàn bộ thi thể đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Bước đầu, danh tính của người xấu số được xác định là anh Võ Khắc D. (SN 1986, trú tại xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Theo thông tin người thân anh D. cung cấp, anh này đã bỏ nhà đi được 1 tháng, không rõ nguyên nhân. Nhận thấy có nhiều nghi vấn cần làm rõ, nên phía CQĐT vẫn đang tích cực mở rộng xác minh, tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Sau khi khám nghiệm tử thi Tổ Pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương, báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang