Hạ Vi chính thức xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô La

authorHòa Lê 15:55 17/01/2016

(VietQ.vn) - Hạ Vi xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô La khi mới đây đã đăng tải hình ảnh bó hoa hồng Cường Đô La tặng, đánh dấu kỷ niệm 3 tháng yêu nhau của cặp đôi.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, Hạ Vi và Cường Đô La đã khá thoải mái công khai tình cảm, dành cho nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người. Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vi còn khoe bó hoa hồng bạn trai tặng kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Như vậy, Hạ Vi đã chính thức xóa bỏ tin đồn chia tay với Cường Đô La trước đó.

Tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” bắt đầu được lan truyền khi thời gian gần đây Cường Đô La và Hạ Vi khá im ắng, cả hai không còn xuất hiện công khai bên nhau như những khoảng thời gian trước. Những nghi ngờ này lại tiếp tục đẩy lên cao hơn khi cách đây ít ngày Hạ Vi có đăng status với nội dung rất khó hiểu và đầy ẩn ý. Cụ thể như sau: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối.

Hạ Vi chính thức xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaChia sẻ của Hạ Vi trên trang cá nhân

Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Status trên gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Nhiều người cho rằng Hạ Vi đang có chút hoang mang trước cuộc tình nhiều gian nan thử thách với Cường Đô La và đây có thể là suy nghĩ tự trấn an bản thân sau những ồn ào vừa qua. Một số người khác dự đoán, Hạ Vi chỉ đơn giản chỉ đăng status vu vơ mà thôi.

Hạ Vi chính thức xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaHạ Vi khoe bó hoa hồng bạn trai tặng kỷ niệm 3 tháng yêu nhau trên trang cá nhân

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ.

Hạ Vi chính thức xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaTừ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều

Nhưng kể cả khi góp mặt trong bộ phim mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Hạ Vi vẫn chưa thực sự được báo giới săn đón. Mãi cho tới khi chuyện tình ồn ào với doanh nhân Cường Đô La lộ ra ngoài, nhờ đó cái tên Hạ Vi mới thực sự trở thành tâm điểm thu hút công chúng và được biết đến nhiều hơn.

Từ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng đều mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang