Hạ Vi công khai tình tứ bên cạnh Cường Đô La

authorHòa Lê 18:12 23/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 22/11, trong tiệc cưới của một người bạn ở Gia Lai, Cường Đô La và Hạ Vi không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ âu yếm giữa buổi tiệc đông người.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 22/11, một người bạn của Cường Đô La đăng tải hình ảnh doanh nhân này cùng hot girl Hạ Vi đi đám cưới ở Gia Lai. Trong loạt ảnh, Cường Đô La thoải mái ôm Hạ Vi, còn cô nép vào người anh rất tình tứ. Những hình ảnh này được Quốc Cường cho hiện trên trang cá nhân, cho thấy cặp đôi đã hoàn toàn công khai mối quan hệ với bạn bè, kể cả những người quan tâm đến chuyện tình ái của anh.

Nếu như một tháng trước đây, chuyện tình giữa đại gia Cường Đô la và nữ diễn viên Hạ Vi vẫn còn là một ẩn số thì nay bài toán này dường như đã có lời đáp. Thời gian gần đây, những hình ảnh thân mật của cả hai liên tục được công khai và lọt vào ống kính của phóng viên.

cặp đôi đã hoàn toàn công khai mối quan hệ với bạn bè, kể cả những người quan tâm đến chuyện tình ái của anhCặp đôi đã hoàn toàn công khai mối quan hệ với bạn bè, kể cả những người quan tâm đến chuyện tình ái của anh

Tin đồn về mối quan hệ giữa Cường Đô La và hot girl Hạ Vi rộ lên vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng chia sẻ tấm ảnh một cặp trai gái mặc đồ đôi trong thang máy. Cặp đôi không lên tiếng giải thích, nhưng sau đó lại bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm. 

Từ khi có tin đồn yêu Cường Đô La, Hạ Vi trở thành cái tên hot. Cô được truyền thông, khán giả quan tâm, tìm hiểu. Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh. Hạ Vi từng vào top 8 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

những hình ảnh thân mật của cả hai liên tục được công khai và lọt vào ống kính của phóng viênNhững hình ảnh thân mật của cả hai liên tục được công khai và lọt vào ống kính của phóng viên

Mới đây, Hạ Vi tham gia dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Tối qua, tiệc đóng máy của đoàn phim diễn ra tại TPHCM nhưng Hạ Vi vắng mặt. Người quản lý cho biết cô đang đi tỉnh.

Từ sau khi xuất hiện nghi án hẹn hò, Cường Đô la và Hạ Vi đã bắt đầu trở thành tâm điểm của dư luận thay thế cho chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và một đại gia khét tiếng. Bên cạnh luồng dư luận “ông ăn chả, bà ăn nem”, nhiều người còn cho rằng dù vô tình hay cố ý, chồng cũ đã giúp Hồ Ngọc Hà thoát khỏi vòng vây của dư luận.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang