Người tình Cường Đô La diện váy xuyên thấu ‘đốt nóng’ thảm đỏ

authorHòa Lê 17:44 22/12/2015

(VietQ.vn) - Tối 21/12, tại một sự kiện, người tình của Cường Đô La – Hạ Vi thu hút giới truyền thông khi xuất hiện trong trang phục ren xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo Thanh Niên đưa tin, tối ngày 21/12/2015 trong một sự kiện tại TPHCM, sự xuất hiện của Hạ Vi – người tình mới của Cường Đô La đã đặc biệt thu hút khách mời và giới truyền thông. Cô diện váy xuyên thấu, nổi bật, khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm. 

Hạ Vi diện váy xuyên thấu ‘đốt nóng’ thảm đỏHạ Vi diện váy xuyên thấu, thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, chuyện tình của nữ diễn viên “Tấm Cám” với Cường Đô La trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Kể từ đó, Hạ Vi hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Trên trang cá nhân, Hạ Vi và Cường Đô La cũng không còn thường xuyên đăng những bức ảnh thân mật, tình cảm. Dường như những bàn tán của dư luận khiến cặp đôi trở nên e dè hơn trong mối quan hệ yêu đương.

Xuất hiện trọng sự kiện lần này còn có sự tham gia của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Á hậu Diễm Trang. Đây là lần hiếm hoi cả ba người đẹp hội ngộ nhau sau hơn 1 năm đăng quang. Cả 3 mỹ nhân tranh thủ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau trước sự ngưỡng mộ của người xung quanh.

Họ cũng chọn cách ngồi gần nhau để ôn lại những kỷ niệm khi còn thi Hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt, Kỳ Duyên và Huyền My không quên hỏi thăm và chúc mừng Diễm Trang sẽ lên xe hoa ngay trong tháng 12 này.

Tâm Tít cũng xuất hiện tại sự kiện, người đẹp nổi bật với bộ váy ôm sát cơ thể, thu hút mọi ánh nhìn. Tâm Tít gần đây đã tạm rời xa làng giải trí để giữ trọn vai trò làm vợ, làm mẹ. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại chốn đông người sau khi cưới. 

Hạ Vi diện váy xuyên thấu ‘đốt nóng’ thảm đỏHạ Vi nổi bật bên cạnh Tâm Tít

Tại sự kiện, Tóc Tiên gây sự chú ý trong chiếc váy xòe họa tiết “floral” của Lý Quý Khánh. Làn da trắng hồng rạng rỡ của nữ ca sĩ “Ngày mai” giúp cô tỏa sáng giữa dàn sao Việt. Sự kiện lần này do Trâm Nguyễn, từng là ca sĩ của nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa chung với Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi... gần 10 năm trước, tổ chức. 

Được biết cựu ca sĩ Trâm Nguyễn quen và thân rất nhiều những người đẹp trong làng giải trí như Tóc Tiên, Tâm Tít, Hạ Vi, Thanh Trúc,... bởi đã có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau khi rời khỏi showbiz, Trâm Nguyễn chuyển hướng kinh doanh và gặt hái nhiều thành công, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang