Hạ Vi được Cường Đô La ‘yêu chiều’ tại sân bay

authorHòa Lê 15:08 24/11/2015

(VietQ.vn) - Chiều 23/11 Cường Đô La và Hạ Vi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tại sân bay “Đại gia phố núi” tỏ ra rất ga lăng khi chăm sóc người tình trẻ và tự tay lấy hành lý cho cả hai.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi cùng nhau về Gia Lai dự hôn lễ một người bạn thân, chiều 23/11 cặp đôi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tại sân bay, cặp đôi ăn mặc khá giản dị. Cường Đô La diện áo thun, quần âu. Trong khi đó nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng không ăn mặc quá cầu kỳ.

Hạ Vi có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay Hạ Vi có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay 

Cô “ngụy trang” bằng cách đeo mắt kính to bản. Hạ Vi trông có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay nên kiên nhẫn chờ đợi. Trong khi bạn gái có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay thì đại gia phố núi chủ động lấy hành lý và dìu cô ra xe.

“Đại gia phố núi” tỏ ra rất ga lăng khi chăm sóc người tình trẻ và tự tay lấy hành lý cho cả hai“Đại gia phố núi” tỏ ra rất ga lăng khi chăm sóc người tình trẻ và tự tay lấy hành lý cho cả hai

Để tránh sự chú ý, cặp đôi luôn giữ khoảng cách nhất định khi di chuyển. Ra đến khu vực chờ xe, họ mới đứng cạnh nhau. Lúc này, Cường Đô La tình cảm đặt tay lên eo người tình rồi cả hai cùng lên xe di chuyển ra về. 

Cường Đô La đỡ bạn gái vào xe riêngCường Đô La đỡ bạn gái vào xe riêng

Nếu như một tháng trước đây, chuyện tình giữa đại gia Cường Đô la và nữ diễn viên Hạ Vi vẫn còn là một ẩn số thì nay bài toán này dường như đã có lời đáp. Thời gian gần đây, những hình ảnh thân mật của cả hai liên tục được công khai và lọt vào ống kính của phóng viên.

cả hai liên tục công khai và lọt vào ống kính của phóng viên
Cả hai liên tục công khai và lọt vào ống kính của phóng viên

Trước đó, ngày 22/11, một người bạn của Cường Đô La đăng tải hình ảnh doanh nhân này cùng hot girl Hạ Vi đi đám cưới ở Gia Lai. Trong loạt ảnh, Cường Đô La thoải mái ôm Hạ Vi, còn cô nép vào người anh rất tình tứ. Những hình ảnh này được Quốc Cường cho hiện trên trang cá nhân, cho thấy cặp đôi đã hoàn toàn công khai mối quan hệ với bạn bè, kể cả những người quan tâm đến chuyện tình ái của anh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang