Thực hư chuyện Hạ Vi chia tay Cường Đô La

authorHòa Lê 15:37 07/04/2016

(VietQ.vn) - Thời gian vừa qua, Hạ Vi bị bủa vây tin đồn đã chia tay Cường Đô La khi xóa hết ảnh của bạn trai trên instagram và không nhắc gì về nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao khi liên tục xuất hiện thông tin cho rằng nữ diễn viên Hạ Vi và doanh nhân Cường Đô La đã chia tay. Bằng chứng chính là việc, trên Instagram cá nhân của Hạ Vi đã xóa hết các ảnh liên quan đến Cường Đô La, thay vào đó chỉ là những hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ bên bạn bè. Cũng giống như phía Hạ Vi, thời gian gần đây, Cường Đô La không còn đăng tải hình ảnh chung với cô.

Hạ Vi lên tiếng xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaHạ Vi tích cực hoạt động trong showbiz hơn sau khi công khai tình cảm với doanh nhân Quốc Cường

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ phía Hạ Vi, cô hoàn toàn phủ nhận chuyện chia tay với Cường Đô La. Hạ Vi khẳng định chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô La vẫn bình thường, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc. Đồng thời, Hạ Vi cho rằng cô cảm thấy khó chịu khi bị mọi người soi mói đời tư quá nhiều.

Mới đây, để chuẩn bị cho một sự kiện mà mình sắp tham dự, Hạ Vi đã nhờ đến sự tư vấn của người bạn thân là nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Tại đây, "mỹ nữ vạn người mê" vô tình gặp ca sĩ Maya.

Hạ Vi lên tiếng xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaHạ Vi tình cờ gặp lại Maya trong buổi thử trang phục

Hai nữ diễn viên “không hẹn mà gặp” nên Hạ Vi ôm chầm Maya khi hội ngộ. Được biết, Hạ Vi và Maya đã chơi với nhau từ ngày Hạ Vi vừa “chân ướt, chân ráo” bước vào showbiz nên khi “không hẹn mà gặp” cả hai đều rất vui vẻ.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ.

Hạ Vi lên tiếng xóa bỏ tin đồn chia tay Cường Đô LaTừ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều

Từ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng đều mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang