Bạn gái Cường Đô La lộ ảnh phờ phạc, kém sắc ‘gây sốt’ cư dân mạng

authorHòa Lê 19:46 28/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa tung trailer và một vài hình ảnh hậu trường. Theo đó, bạn gái Cường Đô La xuất hiện phờ phạc, kém sắc hơn thường thấy trong một phân cảnh của bộ phim.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, mới đây, Hạ Vi khiến nhiều người bất ngờ khi cô được “đả nữ” Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Đây là dự án điện ảnh Việt được trông đợi trong năm 2016 ở sự hoành tráng, bộ phim được đầu tư mạnh và đánh giá cao từ nhà sản xuất quyền lực nhất Hollywood Harvey Weinstein.

Mới đây bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa tung teaser trailer 30 giây và một vài hình ảnh hậu trường. Có thể nói, một yếu tố khiến bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đặc biệt được quan tâm, đó là sự góp mặt của bạn gái Cường Đô La - Hạ Vi trong vai Tấm.

Hạ Vi lộ ảnh phờ phạc, kém sắc ‘gây sốt’ cư dân mạngHạ Vi được chú ý nhiều từ khi được biết đến là "người tình" của Cường Đôla

Trong ảnh hậu trường ít ỏi vừa được tiết lộ lần này, “nàng Tấm” Hạ Vi xuất hiện trong bộ trang phục tứ thân đang ngồi bên giếng cùng với ông Bụt, Hạ Vi có phần phờ phạc, kém sắc hơn thường thấy. Qua những tấm ảnh, có thể đoán đây chính là cảnh Tấm gục khóc bên giếng, sau khi biết cá bống đã chết. 

Và ai cũng biết diễn biến tiếp theo trong truyện cổ tích Tấm Cám chính là ông Bụt hiện lên. Trong bản điện ảnh cũng vậy, Bụt hiện lên, nhưng không phải ông Bụt mà là bé Bụt. Nhân vật Bụt trong Tấm Cám 2016 được làm mới thành bé Bụt cực dễ thương qua diễn xuất của NSƯT Thành Lộc. Đây cũng chính là nhân vật chính trong teaser trailer đầu tiên của “Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Hạ Vi lộ ảnh phờ phạc, kém sắc ‘gây sốt’ cư dân mạngTạo hình của Hạ Vi trong một phân cảnh của phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"

NSƯT Thành Lộc từng hóa thân thành rất nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, đồng thời cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả sân khấu từ thiếu nhi cho đến cả người lớn. Điều đặc biệt, NSƯT Thành Lộc cũng đã diễn vở Tấm Cám nhưng với vai trò là Cám. Vai Bụt lần này được xem là trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ trong vai diễn đối với NSƯT Thành Lộc.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ: "Nhân vật của tôi xuất hiện hai lần. Tôi thấy thú vị với vai diễn khách mời này. Điều ấn tượng hơn cả là tôi được làm việc với dàn diễn viên hùng hậu và tên tuổi. Lạy trời cho Bụt đừng bị cắt bớt!", theo thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô.

Hạ Vi lộ ảnh phờ phạc, kém sắc ‘gây sốt’ cư dân mạngNSƯT Thành Lộc hóa thân thành bé Bụt trong bộ phim mà Hạ Vi thủ vai chính

Phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” thuộc thể loại giả tưởng. Dựa trên cốt truyện cổ tích quen thuộc, bộ phim có cách xây dựng nhân vật mới mẻ và hấp dẫn. Ngoài sự tham gia của Hạ Vi với vai trò diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên “khủng” như: Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu,Isaac 365, Will 365, S.T 365, Jun 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,... Phim được dự kiến khởi chiếu vào hè 2016.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang