Hạ Vi nhận cát-sê ‘khủng’ từ khi công khai yêu Cường Đô La

authorHòa Lê 18:46 01/12/2015

(VietQ.vn) - Hạ Vi bỗng chốc trở thành cái tên ‘hot’ trong làng giải trí sau khi công khai tình cảm với Cường Đô La. Mức cát-sê của người đẹp sánh ngang với các ngôi sao nổi tiếng khác.

Sự kiện: Ngôi sao

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. 

Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ. Nhưng kể cả khi góp mặt trong bộ phim mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Hạ Vi vẫn chưa thực sự được báo giới săn đón.

Hạ Vi nhận cát-sê ‘khủng’ từ khi công khai yêu Cường Đô LaHạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội

Mãi cho tới khi chuyện tình ồn ào với doanh nhân Cường Đô La lộ ra ngoài, nhờ đó cái tên Hạ Vi mới thực sự trở thành tâm điểm thu hút công chúng và được biết đến nhiều hơn. Từ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao.

Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ. Cát-sê của Hạ Vi tới nay cũng tăng vọt so với thời điểm trước. Nếu dựa trên bảng giá cát-sê sự kiện từ các Hoa hậu, Á hậu dao động từ khoảng 3.000 tới 4.000 USD, thì mức mà tình mới của Cường Đô La có được cũng ở khoảng tương tự.

Hạ Vi nhận cát-sê ‘khủng’ từ khi công khai yêu Cường Đô La   Hạ Vi nổi bật giữa đám đông bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn

Từ sau khi công khai hẹn hò với Cường Đô La, tối qua (29/11), lần đầu tiên Hạ Vi có mặt trong sự kiện tại trung tâm thương mại ở TP.HCM với vai trò là khách mời bên cạnh Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ Bích Phương Idol. Người đẹp ngay lập tức đã gây chú ý khi xuất hiện từ chiếc xế hộp sang trọng màu đen cùng nhan sắc rực rỡ của mình.

Dù chỉ diện váy trắng đơn giản nhưng Hạ Vi vẫn nổi bật giữa đám đông bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn. Hạ Vi nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách có mặt ở trung tâm thương mại.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang