Hai chân thối rữa vì mải 'cày' game liền 6 ngày đêm không tắm

authorMinh Nguyệt 11:00 24/06/2016

(VietQ.vn) - Đôi chân của chàng trai 19 tuổi bị thối rữa do mải mê chơi game ở quán cà phê Internet suốt 6 ngày đêm liên tiếp mà không tắm rửa một lần nào.

Mới đây, một thanh niên tên Chen ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc vừa trải qua những ngày sống dở chết dở với sở thích chơi game quá đà của mình. Theo đó, Chen đã dành trọn 6 ngày 6 đêm ở lì trong quán cà phê kiêm quán điện tử trực tuyến, trừ lúc “giải quyết nỗi buồn” thì chàng trai này không hề rời khỏi ghế ngồi.

Chen được người dân tìm thấy ven đường trong tình trạng hoàn toàn kiệt sức. Ảnh: People Daily

Chen được tìm thấy trong tình trạng hoàn toàn kiệt sức, bàn chân bị phỏng nặng và thối rữa. Ảnh: People Daily

Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi Chen không còn đồng nào trong ví. Và do chơi game trong thời gian quá lâu, đầu óc Chen không còn đủ tỉnh táo để nhớ được đường về nhà.

Cậu thanh niên 19 tuổi chỉ biết lang thang trên đường dưới cái nóng 34 độ C trong tình trạng đầu trần chân đất. Lâu ngày không tắm rửa khiến đôi chân của Chen mốc bẩn và dễ bị thương. Không lâu sau khi đi chân trần trên mặt đường nóng bỏng, chân của Chen bị phồng rộp. Cuối cùng, do kiệt sức nên Chen đã ngã gục ở một gốc cây ven đường cho tới khi có người phát hiện ra và gọi cấp cứu.

Đôi chân của Chen bị phồng rộp vì nắng nóng và đang dần thối rữa. Ảnh: People Daily

Rất may là vết nhiễm trùng chưa ăn sâu nên cậu thanh niên vẫn may mắn thoát chết. Ảnh: People Daily

Khi tỉnh lại tại bệnh viện, Chen cho biết mình đã nhịn đói suốt 3 ngày liền. Và vì quá nhập tâm vào trò chơi nên Chen đã “định cư” luôn ở quán game cho tới khi bị chủ quán đuổi về.

Hiện tại, bệnh viện đã thông báo cho gia đình của Chen tới đón. Bố mẹ cậu thanh niên trẻ cho biết cả gia đình cũng đang nháo nhào đi tìm con trai suốt nhiều ngày nay nhưng chưa có tin tức.

Ban đầu khi nhận được điện thoại của cảnh sát, người cha đã bực bội nói: “Nó đã quá nghiện trò chơi điện tử trực tuyến như vậy, chúng tôi cũng không cần đến đứa con này nữa”. Nhưng khi biết đến tình cảnh đau đớn của con mình, qua một lúc im lặng ông đã nói: “Làm ơn hãy đưa nó về nhà…”.

“Đó là lỗi của chúng tôi, đáng lẽ tôi phải giám sát con mình chặt chẽ hơn nữa”, cha của Chen chia sẻ trong hối hận. Đây có lẽ sẽ là bài học nhớ đời đối với anh chàng ham mê điện tử này.

Cá mập chết thảm vì bị bắt lên bờ để selfie(VietQ.vn) - Một nhóm du khách và cứu hộ người Cộng hòa Dominic đã bị chỉ trích dữ dội vì bắt một con cá mập lên bờ để chụp hình và làm con cá này chết.

Minh Nguyệt (Theo Shanghaiist)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang