Hai chiếc ô tô Toyota hot đang giảm giá mạnh 40 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

author 19:46 01/07/2019

(VietQ.vn) - Toyota mạnh tay giảm giá tới 40 triệu đồng/chiếc cho 2 mẫu xe ô tô chủ lực là Toyota Vios và Corolla Altis.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đầu tháng 7/2019, Toyota Việt Nam (TMV) liên tục tung ra chiến dịch ưu đãi, giảm giá đối với các mẫu xe. Trong đó, đáng chú ý, hãng mạnh tay điều chỉnh giảm giá cho cả 2 mẫu xe hot chủ lực của mình là Toyota Vios và Corolla Altis.

Cụ thể, Toyota Vios được điều chỉnh giảm từ 29 triệu đến 41 triệu đồng, kéo giá xe xuống thấp nhất chỉ còn từ 490 triệu đồng/chiếc.

 Toyota Vios giảm giá mạnh 40 triệu đồng/chiếc.

Trong đó, Toyota Vios E MT giảm mạnh nhất 41 triệu đồng, từ 531 xuống còn 490 triệu đồng. Phiên bản Vios G CVT được điều chỉnh giảm ít hơn là 36 triệu đồng, còn  570 triệu đồng thay vì 606 triệu đồng như giá cũ.

Toyota Vios E CVT được giảm giá ít nhất với mức giảm 29 triệu đồng, hiện niêm yết ở mức 540 triệu đồng thay vì 569 triệu đồng, giảm 29 triệu.

Với các mức giảm mạnh như trên, hiện tất cả các phiên bản của Vios có giá bán dưới 600 triệu đồng. Trong đó bản rẻ nhất thậm chí gần như ngang bằng một số mẫu xe hatchback hạng A.

Toyota Vios là mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước của TMV, thường xuyên nằm trong nhóm những mẫu xe bán chạy nhất. Trong 5 tháng đầu năm 2019, theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất với 9.048 xe bán ra.

Ngoài Toyota Vios, hãng cũng thực hiện chương trình ưu đãi đối với mẫu xe Corolla Altis. Cụ thể, từ 5/7 – 31/8, khách hàng mua Toyota Corolla Altis các phiên bản sẽ được hỗ trợ phí trước bạ tương đương 40 triệu đồng. Với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ này, khách hàng ở các tỉnh, thành phố (ngoại trừ Hà Nội) sẽ được giảm khoảng một nửa số tiền phải bỏ ra để đóng lệ phí trước bạ cho Toyota Corolla Altis khi lăn bánh. Với mức ưu đãi trên, Toyota Corolla Altis đang dần thu hẹp khoảng cách giá với các mẫu xe đối thủ như Mazda3 hay Kia Cerato cùng phân khúc.

Vợ ông chủ Amazon sắp chính thức nhận khoản tiền hơn 887 nghìn tỷ hậu ly hôn(VietQ.vn) - Vợ cũ ông chủ Công ty Amazon Jeff Bezos sắp nhận khoản tiền 38 tỷ USD (khoảng hơn 887 nghìn tỷ đồng) cho vụ ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử.

Toyota Corolla Altis là một trong 4 mẫu xe hiện còn được TMV sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, bên cạnh Vios, Fortuner và Innova. Xe sử dụng 2 phiên bản động cơ 1.8 lít và 2.0 lít, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp tùy chọn. Giá niêm yết của Toyota Corolla Altis từ 697 – 932 triệu đồng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang