Hai đứa trẻ vô tội bỗng bơ vơ sau bi kịch chồng đốt vợ cũ trong quán cafe

author 16:01 13/05/2016

(VietQ.vn) - Nhìn cảnh 2 đứa con thơ trước cảnh mất mẹ, cha sắp ra hầu tòa sau vụ đốt người trong quán cafe, không ai có thể cầm được nước mắt.

Theo tin tức từ báo Tri Thức Trẻ, liên quan đến vụ án "chồng đổ xăng thiêu sống vợ trong quán cafe" trước đó, chị Phạm Thị L (37 tuổi, trú P.1, TP.Đông Hà) - nạn nhân của người chồng vũ phu đã tử vong sau khi được bệnh viện trả về. Trước đó, chiều 11/5, nạn nhân được đưa trở về từ Bệnh viện T.Ư Huế sau nhiều nỗ lực cứu chữa nhưng không có kết quả.

Nửa tháng kể từ khi xảy ra vụ việc đau lòng, người thân lẫn dư luận xã hội đều thương xót cho cảnh ngộ của người vợ, phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của hung thủ, và cầu mong một phép mầu hiện ra để cứu sống chị L, nhưng không thành.

Nhìn cảnh 2 đứa con thơ của gia đình, trước cảnh mất mẹ, cha sắp ra hầu tòa, không ai có thể cầm được nước mắt. Câu chuyện thực sự là một bi kịch gia đình đẫm nước mắt, là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người.

Trước đó, chiều 28/4, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết cơ quan này đã di lý Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) từ Quảng Bình về nơi cư trú tại TP.Đông Hà để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

Đối tương Nguyễn Văn Sơn. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng

Đối tương Nguyễn Văn Sơn. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng

Sáng 28/4, sau khi dùng xăng tạt lên người vợ cũ là bà P.T.L (37 tuổi, trú tại P.1, TP.Đông Hà) rồi châm lửa đốt, Sơn bỏ trốn về quê.  Đến 14 giờ cùng ngày (28/4), Sơn đến Đồn Công an Lệ Ninh (Công an H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tự thú về hành vi của mình.

Theo lời khai ban đầu, Sơn nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm với chị L. sau khoảng thời gian 1 năm ly hôn nhưng không được vợ cũ đồng ý. Khoảng 9 giờ ngày 28/4, biết vợ cũ đang uống cà phê tại một tiệm cà phê trên đường Đào Duy Từ (TP.Đông Hà), Sơn tìm đến quán cà phê rồi dùng xăng đốt vợ cũ.

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng dập lửa cứu bà L. đồng thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Quảng Trị cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng mặt, cổ và cánh tay. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện T.Ư Huế để tiếp tục điều trị, báo Thanh Niên đưa tin. 

Với những gì xảy ra cùng hậu quả để lại, CQĐT tiếp tục làm rõ mục đích, động cơ phạm tội, khi đủ căn cứ sẽ chuyển tội danh "Giết người". Dù bất kỳ lý do gì, hành vi mất nhân tính của Sơn là không thể chấp nhận được.

>>Chui vào toilet máy bay để tự tử ở độ cao 10 nghìn mét

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang