Hải Dương: Cháy lớn dữ dội trong đêm, thiêu đốt cả công ty tái chế nhựa

author 09:27 15/07/2016

(VietQ.vn) - Một ngọn lửa cháy lớn trong đêm làm thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng và kho vật liệu của một nhà máy sản xuất tái chế nhựa tại Hải Dương.

Khoảng gần 2h đêm ngày 15/7 tại công ty TNHH Vĩnh Lộc có địa chỉ ở nhà máy sản xuất tái chế nhựa huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, xảy ra vụ cháy lớn, một ngọn lửa chưa rõ nguyên nhân từ đâu ập đến làm bùng cháy toàn bộ nhà xưởng cũng như kho chứa nguyên liệu của nhà máy.

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố cháy, toàn bộ lực lượng tại chỗ của công ty đã nỗ lực dập lửa. Đồng thời, báo ngay cho lực lượng chữa cháy tại địa phương.

Chào bán VietGap giả: ‘Đình chỉ VinaCert 1 năm là quá nhẹ’ (VietQ.vn) - Ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị HN nói: Với hành vi làm chứng nhận VietGap giả, đình chỉ VinaCert 1 năm là quá nhẹ, không đủ sức răn đe.

Công an tỉnh Hải Dương đã huy động lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) đến dập lửa. Tuy nhiên, nhà xưởng rộng, nhiều nilong và nhựa nên công tác gặp nhiều khó khăn.

Lãnh đạo đội PCCC cho biết: "Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương đã điều 80 cán bộ, chiến sỹ cùng 6 xe chữa cháy phối hợp với một xe chữa cháy của Công ty TNHH MTV xi măng Hoàng Thạch, một xe chữa cháy của Xí nghiệp Kho vận xăng dầu K132. Tất cả đều khẩn trương triển khai lực lượng dập lửa". 

Đến thời điểm hiện tại 8h sáng ngày 15/7, ngọn lửa được khống chế nhưng những đám khói dày đặc vẫn bao phủ cả 1 vùng. Rất may không có thương vong về người, hiện tại xe bồn nước của PCCC đã hút nước từ sông Kinh Thầy để tiếp nước cho công tác chữa cháy.

 Hiện trường xảy ra vụ cháy lớn ở Hải Dương. Ảnh: K.Nguyên

 Đội PCCC và đội CSGT đã có mặt tại hiện trường. Ảnh: K.Nguyên.

Người dân chứng kiến cho biết thêm: “Khi xảy ra đám cháy một ngọn lửa đỏ rực giữa trời, làm bừng lên ngay lúc đó tiếng còi xe cứu hóa rú lên”. Hiện nay lực lượng PCCC phối hợp các lực lượng chức năng ở Hải Dương đang tiếp tục công tác PCCC.

Nguyên nhân được nhận định có khả năng do bị chập điện nên xảy ra cháy. Hiện các cơ quan đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang