Chồng thua cá độ Euro, vợ uất quá uống thuốc diệt cỏ tự tử

author 06:55 15/07/2016

(VietQ.vn) - Khuyên can người chồng mải mê cờ bạc, cá độ không thành, người vợ uất quá đành uống thuốc diệt cỏ tự tử ngay sau trận chung kết Euro 2016.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị P (sinh năm 1986) có hộ khẩu tại làng Phạm Xá - xã Tuấn Hưng - Kim Thành – Hải Dương. Người phụ nữ “dại dột” này bị lâm vào bước đường cùng, không còn cách nào khác để thoát khỏi “kiếp vợ” nợ nần đã mua thuốc diệt cỏ về uống ngay sau khi trận đấu cuối cùng giải bóng đá Châu Âu kết thúc.

Sau khi phát hiện chị P. uống thuốc tự vẫn, gia đình đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chào bán VietGap giả: ‘Đình chỉ VinaCert 1 năm là quá nhẹ’ (VietQ.vn) - Ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị HN nói: Với hành vi làm chứng nhận VietGap giả, đình chỉ VinaCert 1 năm là quá nhẹ, không đủ sức răn đe.

Chị H – một người bạn của nạn nhân cho biết, cuộc sống khốn khó khi phải chật vật kiếm từng bữa cơm nuôi 2 con nhỏ, người chồng ham mê cờ bạc hơn cả gia đình. Đã từng nhiều lần, anh chồng này làm vợ điêu đứng nhưng vì khuyên can bất thành, “ngựa vẫn theo đường cũ”, chị P đã không chịu đựng được cảnh tượng như vậy nên đã nghĩ đến hành động quyên sinh.

 Giận chồng thua cá độ, người vợ đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ảnh: Khởi Nguyên.

“Hiện sức khỏe chị P. rất nguy kịch, thuốc diệt cỏ đã ngấm vào người khó mà qua khỏi, còn nước còn còn tát thôi” chị H. buồn bã chia sẻ.

 Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang