Hải Dương: Cố vượt khi tàu hỏa đang đến, một ô tô bị vò nát đầu

author 14:48 21/12/2017

(VietQ.vn) - Một tài xế đã cố tình điều khiển ô tô qua đường ngang tự mở ở Hải Dương trong lúc tàu hỏa đang lao tới dẫn đến một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 7h sáng ngày 12/12 tại địa phận xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Theo thông tin từ ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An toàn đường sắt (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) cho biết vụ tai nạn xảy ra ở một đường ngang tự mở.

Chiếc xe bị lật ngang biến dạng, tài xế bị thương nặng.

Thời điểm trên, tàu LP2 chở khách chạy tuyến Hải Phòng - Hà Nội lưu thông đến xã Kim Xuyên va chạm với một xe tải chở hàng mang BKS 14C - 130.42 danh tính lái xe chưa xác định lưu thông từ QL5 băng qua đường sắt để vào khu dân sinh.

“Nguyên nhân ban đầu xác định là lỗi người điều khiển xe tải. Khi đoàn tàu đến gần, tài xế vẫn vượt đường sắt”, ông Chiến nói.

Để lâu trong nhà hoa tươi có thể 'gieo' hóa chất, lâu dài gây bệnh trọng(VietQ.vn) - Để giữ cho hoa tươi lâu, nhiều người bán đã sử dụng hóa chất. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, về lâu dài gây bệnh.

Theo ông Chiến, đến gần 8h lực lượng cứu hộ đã kéo được chiếc xe tải ra khỏi đường ray trong tình trạng biến dạng. Tài xế trọng thương và bị mắc kẹt ở bên trong cabin. Ngay sau khi đưa được tài xế ra khỏi cabin đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đầu máy của đoàn tàu đã bị hư hỏng, đến tận 9h sau khi Tổng công ty Đường sắt VN huy động các nhân viên kỹ thuật đến xử lý đoàn tàu tiếp tục hành trình, tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng được thông tuyến.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang