Hải Dương: Dân làng 'quây' đánh bầm dập hai kẻ trộm chó

author 05:20 05/06/2016

(VietQ.vn) - Ngày 4/6, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xác nhận có 2 tên trộm chó đã bị dân bắt giữ, đánh trọng thương vì hành vi trộm chó tại xã Lương Điền.

Hai tên trrộm chó bị người dân đánh trọng thương 

Theo lời công an huyện Cẩm Giàng xác nhận, khoảng 7h sáng 4/6, dân làng thôn Lương Xá, xã Lương Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng: Nguyễn Văn Hà (37 Tuổi) và Nguyễn Trọng Đại (35 tuổi, cùng trú huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) đi trên một chiếc xe máy Jupiter đến địa phận thôn dùng thòng lọng bắt chó.

Người dân thu giữ được một thanh kiếm và một chiếc rìu hai người trộm chó mang theo. Hai người trộm chó đã bị người dân đánh hội đồng khiến cho cả hai cùng bị trọng thương.

Công an huyện Cẩm Giàng có mặt tại hiện trường, tiếp nhận và đưa hai người trộm chó đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương với nhiều thương tích trên cơ thể, đồng thời thu thập chứng cứ phục vụ điều tra.

Tên "cẩu tặc" bị người dân đánh trọng thương nhưng sau đó đã tử vong tại bệnh viện 

Trước đó, tại tỉnh Bắc Giang, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Việt Yên cũng phát hiện vụ việc một người đàn ông có hành vi câu trộm chó khi bị truy đuổi đã rút súng bắn về phía người dân. Tuy nhiên, tên trộm chó đã bị người dân đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu và đã tử vong sau đó.

Theo nhiều người dân của xã Minh Đức (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết, trưa ngày 5/4 vừa qua, phát hiện một người đàn ông trung niên đi xe máy BKS 99C - 310.36 đang có hành vi câu trộm chó. Thấy vậy, người dân địa phương đã hô hoán và truy đuổi theo đối tượng này.

Bị người dân truy đuổi ráo riết, tên trộm đã nhanh chóng trèo lên xe tháo chạy. Bị số đông truy đuổi, tên "cẩu tặc" này đã rút ra một khẩu súng lục màu đen, bắn loạn xạ về phía người dân đuổi theo. Rất may, đường đạn không trúng ai. Ngay sau đó, tên "cẩu tặc" này đã bị khống chế, bắt giữ. Nhưng do quá phẫn nộ với hành vi manh động, liều lĩnh của tên trộm, một số người dân địa phương đã lao vào “xử” cho tên này nằm gục tại chỗ.

 

Ngọc Trinh liệu có sexy, quyến rũ bằng các nữ DJ này?(VietQ.vn) - Ngắm ngoại hình sexy, quyến rũ của các nữ DJ này, Ngọc Trinh chắc hẳn cũng không dám tự tin thái quá.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang