Hải Dương: Ô tô lao xuống sông lúc nửa đêm khiến lái xe chết thảm

authorHuyền Bùi 13:28 11/12/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ tai nạn ở Hải Dương, sáng 11/12, ông Ngô Văn Giang – Trưởng C.A xã Cẩm Đông, Cẩm Giàng cho biết “Đến khoảng 9h sáng nay, đã trục vớt được chiếc xe ô tô lao xuống sông và phát hiện 1 người đàn ông tử vong bên trong”.

Theo ông Giang, vào khoảng 12h đêm qua (10/12) một người đàn ông làm nghề thuyền chài đánh cá trên sông Cậy nối giữa xã Long Xuyên (H.Bình Giang) sang xã Cẩm Đông (H.Cẩm Giàng) đều thuộc tỉnh Hải Dương có nghe thấy tiếng động lớn rơi từ trên cầu Cậy xuống sông.

hai-duong-o-to-lao-xuong-song-luc-nua-dem-khien-lai-xe-chet-tham-trong-xe

 Hiện trường vụ tai nạn ở Hải Dương

Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, người này đi ra mũi thuyền xem xét nhưng do trời tối, đêm khuya nên không phát hiện ra sự việc. Đến sáng nay (11/12) người đàn ông trên mới đến cơ quan Công an xã Cẩm Đông để trình báo.

Băng qua đường sắt không quan sát, một người bị tàu đâm tử vong(VietQ.vn) - Băng qua đường sắt để đi vệ sinh do không quan sát nên một người đàn ông đã bị tàu đang chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng đâm dẫn đến chấn thương và tử vọng tại chỗ.

Trong sáng 11/12 ông Giang đã cùng lực lượng chức năng đến cầu Cầm:  “Khi chúng tôi đến hiện trường phát hiện lan can cầu Cậy hướng Lai Cách đi Cẩm Giàng bị gãy khoảng 10m và trên mặt nước có vết dầu loang. Sau đó dò tìm thấy dưới lòng sông có ô tô nhưng chưa biết loại gì và tài xế hiện ra sao”, ông Giang cho biết.

hai-duong-o-to-lao-xuong-song-luc-nua-dem-khien-lai-xe-chet-tham-trong-xe

 Tại hiện trường vụ tai nạn chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng

Nhận thấy sự việc ngoài chức năng của Công an xã nên ông Giang đã báo cáo lên Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp cùng Công an huyện BÌnh Giang về hiện trường thụ lý giải quyết. Đến khoảng hơn 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS 15A – 727.70 và phát hiện có một người đàn ông trong xe và đã tử vong.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang