Hải Dương: Tiết lộ doanh nghiệp thưởng Tết cho một lao động 900 triệu đồng

author 13:29 14/01/2019

(VietQ.vn) - Một công ty Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh Hải Hương đã có mức thưởng Tết cao nhất tỉnh này, lên tới 900 triệu đồng.

Thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết, mức thưởng Tết bình quân của 200 doanh nghiệp trên địa bàn là 4,4 triệu đồng.

Cụ thể, đối với công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, bình quân thưởng 3,9 triệu đồng/người. Doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước thưởng 4,6 triệu đồng/người; doanh nghiệp dân doanh 3,7 triệu đồng/người; doanh nghiệp FDI thưởng 5,4 triệu đồng/người.

hai-duong-tiet-lo-doanh-nghiep-thuong-tet-cho-mot-lao-dong-900-trieu-dong

 Một lao động ở Hải Dương nhận mức thưởng Tết 900 triệu đồng. Ảnh minh họa

Mức thưởng Tết thấp nhất tại tỉnh này, theo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương là 50.000 đồng, bằng với mức thưởng năm ngoái.

Trong đó, đáng chú ý, mức thưởng cao nhất trị giá 900 triệu đồng thuộc về một lao động làm việc tại Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (An Phát Plastic).

Được biết, Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát là thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings với mảng kinh doanh truyền thống là bao bì màng mỏng được xuất khẩu tới trên 50 quốc gia trên thế giới. 

Năm 2018 sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn Aneco của An Phát Plastic đã có mặt tại thị trường nội địa thuộc hệ thống chuỗi siêu thị lớn trong đó có Vinmart. 

Trước đó, tỉnh Quảng Nam cũng báo cáo về tình hình thưởng Tết trên địa bàn tỉnh này. Theo đó, mức thưởng Tết cao nhất là 600 triệu đồng thuộc về một cá nhân đang làm cho một doanh nghiệp FDI ở Quảng Nam. Còn người nhận mức thưởng thấp nhất là 1,3 triệu đồng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang