Hãi hùng cây cầu làm bằng xốp và cát giữa thủ đô chưa bàn giao đã sụt lún

author 08:45 02/07/2016

(VietQ.vn) - Người dân hãi hùng với cây cầu làm bằng xốp và cát giữa thủ đô chưa bàn giao đã sụt lún.

Mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng: sụt lún, bong tróc, nứt gãy và thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

 Tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp. Ảnh Vov.vn

Với tổng vốn đầu tư là 6.076 tỷ đồng, dự án Đường trục phía Nam do Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land) là chủ đầu tư được thực hiện nhằm hình thành tuyến đường mới nối từ quận Hà Đông đi qua các huyện phía Nam thành phố Hà Nội.

Dự kiến khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế ­xã hội các huyện phía Nam thành phố, giảm lưu lượng người tham gia giao thông cho các tuyến Quốc lộ 21B, Quốc lộ 1A cũ…

Được khởi công từ tháng 4/2008, đến nay dự án vẫn còn ngổn ngang, thậm chí, cây cầu do đơn vị này thi công chưa được bàn giao nhưng đã xuống cấp trầm trọng: Sụt lún, lồi sắt, vưa xi măng toàn cát, những tấm xốp đã mục nát...

Một số hình ảnh do PV ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

Cú sốc toàn cầu: 3000 tỷ USD đã 'bốc hơi' vì Anh (VietQ.vn) - Chỉ trong 2 phiên 24 và 27/6, các thị trường toàn cầu đã bốc hơi kỷ lục hơn 3.000 tỷ USD trên giấy, theo số liệu của S&P Global.

 Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang