Hai mẫu ô tô nhập ‘siêu hot’ bán chạy nhất Việt Nam: Hàng chục nghìn người mua

author 06:03 05/11/2019

(VietQ.vn) - Trong số các mẫu ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander và Honda CR-V dẫn đầu về doanh số với hàng chục nghìn người mua từ đầu năm đến nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mitsubishi Xpander và Honda CR-V là 2 mẫu xe ô tô nhập khẩu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, nhờ vào những ưu điểm nổi trội của mình.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander dự kiến sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước từ năm 2020. Cụ thể, theo đại diện Mitsubishi, mẫu MPV đa dụng của hãng sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 5/2020.

Việc thay đổi này nhiều khả năng sẽ giúp Mitsubishi Xpander như "hổ mọc thêm cánh”. Bởi lẽ, Xpander vốn dĩ là mẫu xe MPV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường, mặc cho thường rơi vào tình trạng khan hàng vì khó khăn trong nhập khẩu.

 Mitsubishi Xpander bán chạy tại Việt Nam.

Trước khi chuyển sang lắp ráp, Mitsubishi Xpander luôn đạt doanh số ấn tượng. Thậm chí, Xpander có 2 lần đạt mốc trên 2.000 xe trong năm 2019. Chưa kể đến việc Xpander có nhiều tháng vượt mặt Toyota Innova để trở thành ông vua phân khúc MPV.

Cộng dồn đến hết tháng 9/2019, doanh số của Xpander đã chạm đến 11.985 xe. Tính riêng thị trường xe nhập, Xpander đang là mẫu xe bán chạy nhất. Theo đó, MPV của Mitsubishi đang phân phối với 2 phiên bản số sàn và số tự động với giá dao động từ 550 – 620 triệu đồng.

Honda CR-V

Cùng với Mitsubishi Xpander, Honda CR-V cũng là một mẫu xe tạo ra nhiều ấn tượng nhất năm 2019. Ngay đầu năm, CR-V đã gây bất ngờ khi chiếm vị trí đầu bảng toàn thị trường, vị trí quen thuộc của “ông hoàng doanh số” Toyota Vios.

Dù hiện tại, vị trí đầu bảng đã trả lại “chủ cũ” nhưng doanh số Honda CR-V vẫn duy trì ổn định, đủ để vững vàng trong phân khúc crossover. CR-V đã có đến 6 tháng đứng đầu phân khúc và có khả năng rất lớn để khép lại năm nay với ngai vàng phân khúc, bất chấp Mazda CX-5 liên tiếp có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, doanh số tính đến thời điểm hiện tại của Honda CR-V đang là 10.322 xe.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang