Hai máy bay đâm nhau ở lễ hội hàng không, 2 người thiệt mạng

authorHòa Dương 06:08 12/09/2016

(VietQ.vn) - Hai máy bay nhỏ đã đâm vào nhau trong lúc trình diễn tại Lễ hội hàng không "Flugplatzfest" 2016 ở Đức ngày 10/9 khiến hai người thiệt mạng.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet dẫn từ RT, tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 10/9, trong khuôn khổ sự kiện Flugplatzfet 2016. Cảnh sát tại Chemnitz xác nhận, sau vụ va chạm, một máy bay (dạng tàu lượn) đã rơi xuống đất, khiến hai người điều khiển máy bay thiệt mạng. Trong khi đó, máy bay siêu nhẹ hạ cánh an toàn xuống sân bay gần đó.

Báo Thể thao và Văn hóa dẫn tin từ truyền thông quốc tế cho hay, hai nạn nhân trên máy bay gồm người cha 54 tuổi và con gái 26 tuổi đã thiệt mạng, trong khi chiếc tàu lượn đã tìm cách hạ cánh khẩn cấp an toàn và hai người bên trong không hề hấn gì.

Hiện trường người phụ nữ gặp nạn lúc nhảy dù. Ảnh: I-IMAGES 

Lễ hội hàng không đã bị hủy bỏ ngay sau tai nạn nghiêm trọng này. Hiện các nhà điều tra và giám sát hàng không địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, báo Người lao động dẫn tin từ RT cho hôm 9/9. một máy bay bị cháy tại thị trấn Hartenstein. Phi công đã phải hạ cánh khẩn trên một cánh đồng, thoát ra ngoài mà không bị thương.

Cũng trong ngày 10/9, một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi nhảy dù xuống một ngôi nhà ở làng Shotton Colliery, hạt Durham - Anh.

'Kinh hồn bạt vía' 2 máy bay Mỹ đâm nhau, toàn bộ hành khách thiệt mạng(VietQ.vn) - Hai máy bay va chạm nhau trên không ở phía tây nam bang Alaska (Mỹ) ngày 31-8 khiến 5 người thiệt mạng.

Nạn nhân đã nhảy từ độ cao 4.572 m xuống và gặp rắc rối với dù, dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Cô đã được đưa đến Bệnh viện Đại học James Cook ở Middlesbrough bằng trực thăng cứu hộ. Tuy nhiên, cô đã qua đời do vết thương quá nặng,

Danh tính của người phụ nữ 49 tuổi này không được tiết lộ. Nạn nhân là người nhảy dù thường xuyên tại Trung tâm nhảy dù Peterlee Parachute ở Durham.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:máy bay, tai nạn, Đức

tin liên quan

video hot

Về đầu trang