Hà Tĩnh: Nghi án mẹ và bé 2 tuổi treo cổ tự tử trong phòng khóa kín

author 15:58 08/09/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 8/9, người dân bàng thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh bàng hoàng phát hiện hai mẹ con chị Thái Thị X. (SN 1991, trú quán phường Bắc Hồng) chết trong tư thế treo cổ tại phòng ngủ khóa kín.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, sáng ngày 8/9, hàng trăm người dân tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh bàng hoàng với thông tin về cái chết của chị Thái Thị X. (SN 1991, trú quán phường Bắc Hồng) cùng con trai Nguyễn Trọng Đ. (SN 2013). Thông tin ban đầu cho biết, hiện trường nơi hai mẹ con treo cổ là phòng ngủ khóa kín.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, không thấy chị X. dậy đưa con đi nhà trẻ và ra chợ bán hàng như thường lệ, người dân địa phương đến ngoài cửa nhà gọi mãi nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân và làng xóm phá cửa, vào nhà và phát hiện hai mẹ con chị X. đã tử vong từ trước trong tư thế treo cổ bằng 2 sợi dây dù ở trong phòng ngủ.

Công an địa phương đang phong tỏa căn nhà nơi hai mẹ con chị X. được cho là đã treo cổ tự tử

Công an địa phương đang phong tỏa căn nhà nơi hai mẹ con chị X. được cho là đã treo cổ tự tử

Trao đổi về vụ việc, đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh giám định hiện trường, giám định tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con chị X. Theo đại tá Trần Thủy Hồng, hiện các cơ quan chức năng đang trong giai đoạn điều tra và chưa thể kết luận cụ thể về nguyên nhân cái chết của hai mẹ con chị X.

Trong khi đó, chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, bình thường gia đình mẹ con chị X. sống rất tình cảm và vui vẻ. Sự việc đau lòng xảy ra khi mẹ chồng chị này mới đi Hà Nội được hai ngày. Trước khi đi bà còn đong gạo cho hai mẹ con chị X. vì sợ bà đi ở nhà gia đình không có gạo để ăn.

Được biết, chị X. buôn bán quần áo ở ngoài chợ, chồng chị là anh Nguyễn Văn Tr. đi xuất khẩu lao động bên Đức đã hơn một năm nay, chị đang sống với mẹ chồng , bé Đ. được mẹ cho đi nhà trẻ. Hằng ngày, chị X. vẫn ra chợ bán hàng chiều tối mới về nhưng chiều hôm qua lại nghỉ hàng và không thấy đi đâu, tối cũng không thấy bật điện, hai mẹ con chỉ lẳng lặng ôm nhau ngồi trong nhà.

Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra làm rõ nghi án hai mẹ con treo cổ tự tử trong phòng khóa kín

Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra làm rõ nghi án hai mẹ con treo cổ tự tử trong phòng khóa kín

Thông tin từ một cán bộ phòng PC45 cho biết, qua kết quả  khám nghiệm tử thi ban đầu của mẹ con chị X. thì nguyên nhân dẫn đến cái chết là do dây thừng siết ở cổ, nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong. Ngoài ra chưa phát hiện thêm vấn đề bất thường gì khác. Hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi và đều tra nguyên nhân sự việc.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang