Hai người nguy kịch sau cú tông xe kinh hoàng trên phố Thái Hà

author 18:21 20/10/2015

(VietQ.vn) - Nam thanh niên điều khiển xe máy đi với tốc độ cao đã tông trực diện vào một người đàn ông trung niên, khiến cả hai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 12h45, ngày 20/10, nam thanh niên ngoài 20 tuổi mặc áo phông trắng, đầu trần điều khiển chiếc Honda Wave từ một quán cơm trong ngõ 11 phố Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) đi với tốc độ cao đã tông mạnh vào một người đàn ông trung niên lái xe Airblade đi ngược chiều.

Cú tông trực diện khiến cả hai người va đập mạnh vào tay lái, sau đó văng khỏi xe ngã xuống đường. Vết thương vùng đầu chảy máu đẫm mặt và áo.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên phố Thái HàHiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên phố Thái Hà

Một nhân chứng cho biết, nam thanh niên rời quán cơm lái xe sang đường với tốc độ cao. Vết thương chảy nhiều máu nhưng anh ta còn tỉnh, tự ngồi dậy được. Người dân hướng dẫn nạn nhân nằm nghỉ dưới đường chờ cấp cứu. Còn người trung niên bất tỉnh. Cả hai người lái xe tốc độ cao nhưng không đội mũ bảo hiểm.

30 phút sau, lực lượng Công an quận Đống Đa lập biên bản vụ việc. Tại hiện trường, bánh trước xe số bị biến dạng, nhiều bộ phận xe ga bị hỏng, vỡ vụn. Các đồ đạc của hai nạn nhân văng khỏi xe.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng trên phố Thái HàHai chiếc xe bị hư hỏng khá nặng

Sau đó, cả hai nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận Đống Đa nhưng do vết thương nặng cả hai được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang