Hai PGĐ sở đánh nhau tại quán karaoke bị kỷ luật

author 14:28 03/11/2014

Ông Khánh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, còn ông Chung bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Ngày 2/11, nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước cho biết cơ quan này đã ban hành quyết định kỷ luật đối với Phó giám đốc (PGĐ) Sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh và PGĐ Sở Nội vụ Phạm Thành Chung về việc hai ông này đánh  nhau trong quán karaoke, gây dư luận không tốt tại địa phương.

Vụ 2 Phó giám đốc sở đánh nhau trong quán karaoke từng gây xôn xao dư luận tỉnh Bình Phước.

Theo đó, PGĐ Sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, PGĐ Sở Nội vụ Phạm Thành Chung bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Trong quyết định kỷ luật, Ủy ban kiểm  tra Tỉnh ủy nhận thấy ông Bùi Quốc Khánh với cương vị là đảng viên, PGĐ Sở Ngoại vụ, trong lúc đi hát karaoke đã uống rượu, bia. Từ những lời nói không đúng mực của ông Phạm Thành Chung, PGĐ Sở Nội vụ làm ông Khánh bức xúc, thiếu kìm chế dẫn đến có hành vi gây thương tích cho ông Chung.

Còn phía ông Phạm Thành Chung, mặc dù là Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 2, PGĐ Sở Nội vụ nhưng khi đi hát karaoke, ông Chung đã có những lời lẽ không đúng mực khiến ông Bùi Quốc Khánh bức xúc, thiếu kiềm chế và dẫn tới vụ việc nói trên.

Khi sự việc xảy ra, cả ông Khánh và ông Chung đã cung cấp thông tin cho báo chí sai sự thật làm ảnh hưởng đến tư cách đạo đức của cán bộ, đảng viên, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin vào khoảng 14 giờ ngày 12/8, sau khi kết thúc một lớp học dành cho chuyên viên chính, ông Phạm Thành Chung, PGĐ Sở Nội vụ và ông Bùi Quốc Khánh, PGĐ Sở Ngoại vụ có tiếp khách tại nhà hàng karaoke Bóng Trăng (đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài).

Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả ông Chung phải đi bệnh viện may nhiều mũi ở vùng tai, đầu.

Vụ xô xát nhanh chóng lan truyền gây dư luận không tốt trong nhân dân và cán bộ tỉnh Bình Phước.

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang