Hải Phòng: 2 cháu bé bị bỏ rơi ngoài đường

authorMạnh Long 06:15 30/09/2016

(VietQ.vn) - Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, bàn giao tạm thời 2 cháu nhỏ bị bỏ rơi cho làng trẻ SOS chăm sóc chờ người thân đến nhận.

Theo đó, vào sáng 03/10, người qua đường đã phát hiện một bé gái khoảng 2 tuổi và bé trai khoảng 1 tuổi bị hai người lớn đi xe máy bỏ lại tại khu vực gần trụ sở Công an Tp. Hải Phòng (phố Lê Đại Hành, phường Minh Khai).

Hai cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Báo Công lý 

Thấy việc 2 cháu bé bị bỏ lại khóc lóc, người dân đã báo cho Công an phường Minh Khai. Ngay sau đó, các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Minh Khai đã đón 2 cháu bé về đơn vị chăm sóc đồng thời thông báo tìm người nhà.

Giả danh cảnh sát hình sự lừa chạy biên chế giáo viên(VietQ.vn) - Giả danh cán bộ Cảnh sát hình sự TP Thái Bình, Trần Văn Hoàng lừa chạy biên chế giáo viên với giá 120 triệu đồng

Đến chiều cùng ngày, do chưa tìm được người thân, nên trước mắt Công an phường Minh Khai đã bàn giao hai cháu cho Làng Trẻ em SOS Hải Phòng quản lý, chăm sóc. Tại đây, hai cháu được đón nhận, cho ăn cơm, uống sữa…

Hiện tại, Công an phường Minh Khai đã thông báo: ai là người thân, có trách nhiệm đến nhận lại con em mình, hoặc bất kỳ người nào biết được hoàn cảnh, địa chỉ của hai cháu bé, đề nghị thông tin đến Công an phường Minh Khai theo số ĐT: 0313745055 hoặc các ngành, các cơ quan chức năng trên địa bàn.

Theo Dương Hoàng / Báo Công lý

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang