Hải Phòng: Bán thịt lợn giá rẻ, người phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải

authorĐỗ Thu Thoan 11:19 12/05/2017

(VietQ.vn) - Cho rằng người phụ nữ mang thịt lợn từ quê bán với giá rẻ nên 2 người phụ nữ ở chợ đã pha dầu luyn với nước thải rồi ném vào cả sạp thịt khiến nhiều người phẫn nộ.

Liên quan đến thông tin một phụ nữ mang thịt lợn từ quê ra chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bán với giá rẻ bị đổ chất bẩn vào người và sạp thịt lợn, tối 11/5, trao đổi trên báo Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác lập hồ sơ sự việc và đã chuyển Công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

hai-phong-ban-thit-lon-gia-re-nguoi-phu-nu-bi-hat-dau-luyn-tron-chat-thai

Chị Xuyến cùng sạp thịt lợn bị hắt dầu luyn trộn với chất thải. Ảnh: FB

Trước đó, theo Vnexpress, khoảng 9h ngày 11/5, khi chị Xuyến (ở Kiến Thuỵ) mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Bần thần sau sự việc, chị Xuyến chia sẻ, lâu nay chị vốn bán cá tôm ở chợ này. Ba ngày gần đây, do đàn lợn nhà nuôi không có khách mua nên chị mổ lợn mang vào nội thành bán với hy vọng gỡ gạc chút vốn.

"Vì lợn nhà nên tôi bán giá hạ hơn bình thường. Mẹ con người bán thịt cách đó khoảng 40m từng đe doạ sẽ thẳng tay xử. Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở lời nói, ai ngờ sáng nay tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối", Vnexpress dẫn lời chị Xuyến cho hay.

hai-phong-ban-thit-lon-gia-re-nguoi-phu-nu-bi-hat-dau-luyn-tron-chat-thai

Phản thịt bị kẻ xấu hắt chất bẩn. Anh: Dân trí

Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ".

Theo tìm hiểu của PV báo Pháp luật TPHCM, người đã dùng luyn và phân đổ lên sạp thịt lợn của chị Xuyến chị Nguyễn Thị Hoa, con gái của bà Vinh.

Được biết, gia đình bà Vinh đã bán thịt lợn hơn 20 năm ở chợ Lương Văn Can. Theo đó, chị Hoa cùng bà giúp việc đã dùng luyn và phân đổ lên sạp thịt heo của chị Xuyến. Sự việc sau đó được báo lên công an phường. UBND phường, Công an phường Máy Tơ sau đó đến lập biên bản và giải quyết theo thẩm quyền.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang