Hải Phòng: 3 ngày Tết, 2 đám cháy, thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng

author 19:29 21/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất ở Hải Phòng vào mùng 3 Tết đã khiến một gia đình phải leo tầng 2 chạy trốn, bà Hỏa thăm nhà nuốt gọn tỷ đồng trong 3 ngày Tết ở Hải Phòng.

Theo tin tức mới nhất trên báo VTC, trong 3 ngày Tết địa bàn Hải Phòng liên tục xảy ra cháy, hai vụ cháy mới nhất đã thiêu rụi tài sản và gây thiệt hại hàng tỷ đồng cho gia chủ.

Vụ cháy mới nhất ở Hải Phòng sáng mùng 3 Tết gây thiệt hại hàng tỷ đồng

Vụ cháy mới nhất ở Hải Phòng sáng mùng 3 Tết gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Ảnh Thanh Niên

Theo tin từ UBND huyện Vĩnh Bảo, khoảng  4h20 phút sáng 21/2 tức mồng 3 Tết Nguyên đán Ất Mùi, tại ngôi nhà số 140 phố Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo, Hải Phòng xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình ông Nguyễn Văn Đức, làm nghề kinh doanh tạp hóa.

Được biết, ngọn lửa bùng phát từ tầng một ngôi nhà, sau đó lan rộng và thiêu rụi toàn bộ hàng hóa, thiết bị, vật dụng …trong ngôi nhà. Khi vụ cháy xảy ra trong nhà có 3 người nhưng may mắn được sự hỗ trợ của hàng xóm đã thoát ra ngoài từ cửa ra vào tầng 2. Theo gia đình thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 1,5 tỉ đồng, trong đó có 100 triệu tiền mặt,  còn lại là hàng hóa, trang thiết bị và tư trang vật dụng của gia đình. theo Thanh Niên.

Ngay sau khi xảy ra cháy, các lực lượng chức năng của huyện, thị trấn và khu phố đã có mặt để chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ.  Sau hai giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Từ khi xảy ra cháy đến khi đám cháy được dập tắt, các lực lượng chức năng của huyện, thị trấn Vĩnh Bảo và khu phố đã tập trung chỉ đạo đảm bảo bảo an ninh trật tự, phân luồng điều tiết giao thông, các lực lượng tham gia chữa cháy, cứu hộ và nhân dân khu phố trợ giúp đều an toàn.

Trước đó, khoảng 14h ngày mồng 1 Tết Nguyên đán Ất Mùi, tại nhà ông Trịnh Văn Tuân, thôn Quán Rẽ, xã Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng)xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ hàng hóa của chủ nhà làm đại lý hàng mã.

Lực lượng PCCC phải mất hơn 1 giờ đồng hồ mới khống chế được ngọn lửa do hàng hóa trong nhà chủ yếu là vàng mã nên dễ bắt lửa và cháy rất nhanh. Rất may không có thiệt hại về người do thời điểm xảy ra vụ cháy cả gia đình ông Tuân đi chúc tết không có ai ở nhà.

 

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang