Hải Phòng: Con bạc chết bất thường ở trụ sở Công an

author 07:02 09/04/2013

(VietQ.vn) - Tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng cùng Công an huyện Thủy Nguyên đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Văn Quệ (47 tuổi, ở thôn 10, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên).

Trước đó, cho rằng trong quá trình bị bắt tại đám bạc, ông Quệ bị đánh đập dẫn đến thiệt mạng, người nhà nạn nhân đã đưa xác nạn nhân đến trụ sở UBND xã Chính Mỹ khiếu nại trong sáng ngày 8-4.

Trước đó 1 ngày,  lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Chính Mỹ ập vào bắt ổ bạc tại nhà bà Nguyễn Thị Dân, ở thôn 10, xã Chính Mỹ. Vào thời điểm lực lượng công an xuất hiện, gần 20 con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.
 
Trong số các đối tượng bỏ chạy có ông Quệ. Tuy nhiên, bỏ chạy khỏi xới bạc chưa được bao xa, ông Quệ đã bị bắt giữ.
 
Công an huyện Thủy Nguyên khẳng định ông Quệ có tham gia đánh bạc. Khi bị bắt giữ đưa về sới bạc để lập biên bản vi phạm quả tang thì người này bất ngờ lên cơn co giật rồi xỉu người đi.
 
Ngay lập tức, lực lượng công an đã tiến hành sơ cứu, sau đó đưa nạn nhân đến Phòng khám đa khoa Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên. Đến nơi, các bác sĩ xác định ông Quệ đã tử vong nên yêu cầu đưa nạn nhân lên bệnh viện huyện.
 
Trước tình hình trên, các lực lượng Công an TP Hải Phòng, Công an huyện Thủy Nguyên, cơ quan pháp y thành phố, Viện Kiểm sát nhân dân TP đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Quệ, trước sự chứng kiến của 2 người trong gia đình nạn nhân.
 
Tuy nhiên, một số người nhà ông Quệ cho rằng thân nhân của họ bị bắt, bị đánh dẫn đến tử vong nên thay vì đưa về nhà, gia đình đã ép lái xe đưa xác nạn nhân đến trụ sở UBND xã Chính Mỹ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của người thân. 
 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 
Đan Lê
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang