Hải Phòng: Lãnh đạo quận vẫn ‘mải’ du lịch dù đã hết nghỉ lễ?

author 15:20 06/05/2015

(VietQ.vn) - Người dân địa phương cho biết, sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 6 ngày, nhiều lãnh đạo chủ chốt tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng vẫn chưa có mặt tại cơ quan để làm việc với lý do đi du lịch Singapore chưa về.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nhân dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, đoàn lãnh đạo quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã tổ chức chuyến du lịch nước ngoài nhiều ngày. Từ ngày 29/4, đoàn lãnh đạo của quận Ngô Quyền gồm ông Nguyễn Xuân Phi - Bí thư Quận ủy; ông Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch UBND quận, 2 Phó Chủ tịch là ông Trần Hữu Xuân và Đinh Minh Tuấn cùng một số trưởng phòng, ban của quận đi du lịch Singapore.

Bản phân lịch trực lãnh đạo của quận Ngô Quyền, Hải Phòng thiếu hầu hết lãnh đạo chủ chốt

Bản phân lịch trực lãnh đạo của quận Ngô Quyền, Hải Phòng thiếu hầu hết lãnh đạo chủ chốt. Ảnh Dân Trí

Tuy nhiên đến ngày 4/5 là ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ, tất cả các cán bộ trên đều chưa có mặt tại cơ quan để làm việc. Trong suốt ngày 4/5, hai lãnh đạo cao nhất của Quận ủy và UBND quận vắng mặt. Các Phó Chủ tịch và trưởng một số phòng ban cũng vắng mặt tại nhiệm sở khiến công việc liên hệ công tác của người dân gần như bị ngưng trệ, theo báo Dân Trí.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, đến ngày 5/5, nhóm cán bộ này vẫn chưa về được. Thông tin này từ đầu do người dân phản ánh. Đáng nói, khi các PV liên hệ với Chánh văn phòng UBND quận Ngô Quyền, ông Nguyễn Hữu Tùng để làm rõ thông tin này thì ông Tùng cho biết đang bận họp. Ngoài ra, ông Tùng cũng không cho biết cụ thể các cán bộ này đã về đến Hải Phòng hay vẫn ở Singapore.

Để làm rõ thông tin nhóm khách này đã về đến Việt Nam hay chưa, các PV đã liên lạc với công ty tổ chức tour. Sáng 6/5, trao đổi qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Viettravel chi nhánh Hải Phòng (nơi tổ chức tour du lịch Singapore nói trên) cho biết: “Chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng ra bên ngoài”.

Theo một số người dân, lý do nhóm cán bộ quận Ngô Quyền, Hải Phòng vắng mặt sau kỳ nghỉ lễ 30/4 là do đi du lịch Singapore chưa về

Theo một số người dân, lý do nhóm cán bộ quận Ngô Quyền, Hải Phòng vắng mặt sau kỳ nghỉ lễ 30/4 là do đi du lịch Singapore chưa về. Ảnh minh họa

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Phi cho biết, do trục trặc máy bay nên đến sáng ngày 5/5, ông và ông Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch UBND quận mới về đến Hải Phòng. Các cán bộ còn lại về sau. Theo ông Phi, toàn đoàn đi du lịch bằng nguồn tiền cá nhân, trước khi đi đoàn đã báo cáo Thành ủy Hải Phòng.

Tuy nhiên, Lãnh đạo Thành ủy Hải Phòng cho biết, về thông tin đoàn cán bộ quận Ngô Quyền đi nước ngoài du lịch, Thành ủy cũng không nhớ rõ là có báo cáo hay không.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang