Hải Phòng: Thanh niên khỏa thân cầm dao đánh đu trên lan can khu tập thể

author 11:08 15/09/2015

(VietQ.vn) - Thanh niên khỏa thân này leo lên tầng thượng rồi liên tục “làm xiếc” đánh đu trên các lan can, đường ống nước của khu nhà. Người dân trên khu nhà vô cùng hoảng sợ, nhiều người đóng chặt của không dám ra ngoài.

Theo thông tin từ báo Người đưa tin, khoảng 7h, sáng 15/9 người dân sống ở khu tập thể 5 tầng (đường Tôn Đức Thắng, P. An Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng) được phen hoảng loạn khi bị một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên người không mặc quần áo cầm dao đuổi từng người dân dọa chém.

Sau đó thanh niên này còn nhảy từ tầng 5 xuống đường. Sau khi làm náo loạn khu dân cư ở nhà tập thể 5 tầng, đường Tôn Đức Thắng đã leo một mạch lên tầng 5, đập vỡ một ô cửa bằng bê tông.

Sau đó, thanh niên này leo lên tầng thượng rồi liên tục “làm xiếc” đánh đu trên các lan can, đường ống nước của khu nhà. Người dân trên khu nhà vô cùng hoảng sợ, nhiều người đóng chặt của không dám ra ngoài vì người này có nhiều biểu hiện nguy hiểm, tay nắm con dao, liên tục đe dọa mọi người.

Thanh niên ngáo đá khỏa thân gây náo loạn khu tập thể

Thanh niên ngáo đá khỏa thân gây náo loạn khu tập thể. Ảnh: Thanh Niên

 

Nhận được tin báo, Công an phường An Dương, Cảnh sát 113 và PCCC đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do người này có hung khí và liên tục di chuyển qua lại giữa các lan can trên cao lên rất khó tiếp cận khống chế.
Đến 7 giờ 30 thì người này tự rơi xuống tấm bạt mà lực lượng PCCC đã giăng sẵn và được đưa đi cấp cứu. Thông tin bao đầu cho biết, thanh niên này tên Hải, 26 tuổi, nhà ở khu vực cầu Niệm cùng quận Lê Chân. Hải đã có vợ và một con, đã nghiện ma túy lâu năm, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang