Thanh niên ngáo đá giết người không thành quay ra đốt nhà mình

author 10:16 18/11/2015

(VietQ.vn) - Không chém được ai ở quanh nhà, Trần Khánh Phú quay về đốt nhà mình và làm cháy lan sang căn kế bên của gia đình bà Lương Thị Khánh.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, đêm 17/11, Trần Khánh Phú (29 tuổi, ngụ ngõ Phạm Văn Đồng, phường Anh Dũng, quận Kinh Dương, TP.Hải Phòng) có biểu hiện "ngáo đá" cầm dao rượt đuổi, dọa giết nhiều người đi đường. Sau đó Phú chạy về nhà mình cố thủ và châm lửa đốt nhà (nhà số 16 trong ngõ) ngay trong đêm.

Ngọn lửa từ ngôi nhà bùng lên và nhanh chóng lan sang nhà bên và thiêu rụi toàn bộ đồ đạc của hai hộ gia đình. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã điều hai xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, đồng thời khống chế, đưa Phú về trụ sở công an phường Anh Dũng.

Căn nhà của Phú sau vụ cháyCăn nhà của Phú sau vụ cháy. Ảnh: Thanh Niên

 

Thời điểm Phú gây hỏa hoạn, mẹ anh ta không có nhà. Vợ và hai con của Phú đã về nhà người thân trước đó ít ngày do bị người chồng nghiện ma túy dọa giết.

Bà Khánh cho hay: "Tối 17/11, tôi thấy nhà Phú cháy đỏ rực rồi lửa lan nhanh. Vợ chồng tôi chỉ kịp chuyển 3 chiếc xe máy ra khỏi nhà. Hiện, tất cả tài sản, đồ dùng đã bị cháy hoặc hư hỏng hết…”.

Theo người dân, Phú nghiện ma túy nhiều năm nay, chuyện Phú cầm dao đuổi chém người xung quanh do bị ảo giác ma túy xảy ra đã nhiều lần. Những lúc như thế các nhà đều phải đóng chặt cửa. Do nể tình hàng xóm với mẹ Phú, người xung quanh không kiến nghị tới chính quyền, VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang