Hải Phòng, TP. HCM, Lai Châu công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

authorHoàng Dương 07:55 04/07/2017

(VietQ.vn) - Theo đó, khi điểm thi THPT quốc gia được công bố chính thức, các thí sinh tại 3 địa phương này có thể tra cứu tại Cổng thông tin tra cứu điểm thi của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Tại Lai Châu, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 cũng đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh Lai Châu có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại địa chỉ: http://113.160.144.222:8088

Cách tính điểm tốt nghiệp tự động : 

Theo Sở GD-ĐT Lai Châu, tỉnh đã chấm xong bài thi ngữ văn. Kết quả chấm khả quan, tính đến ngày 3/7 môn Ngữ Văn chưa có điểm liệt, điểm cao nhất là 8,5. Với bài thi trắc nghiệm, công đoạn quét đã xong, ngày 1/7 rà soát kiểm dò để bắt đầu chấm từ ngày 2/7. Dự kiến Lai Châu sẽ công bố điểm vào ngày 6/7

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, địa phương này đã thông báo, để giúp học sinh tra cứu nhanh kết quả thi THPT quốc gia năm 2017. Theo đó, Sở sẽ công bố điểm thi trên website của Sở tại địa chỉ http://ketqua.haiphong.edu.vn ngay khi hoàn thành các quy trình chấm thi và đã đối sánh điểm thi theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Hải Phòng, TP. HCM, Lai Châu công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia
Cổng thông tin tra cứu điểm thi tại Hải PHòng. 

Ngày 7/7, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia và thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại: http://diemthi.hcm.edu.vn

Năm nay, dữ liệu điểm thi THPT quốc gia được phân tải cho 63 cụm thi trên cả nước. Các sở GD&ĐT sẽ công bố điểm thi chậm nhất là ngày 7/7. Cũng như mọi năm, các thí sinh có thể tra cứu điểm thi trực tiếp tại Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh hoặc trên Cổng thông tin của Bộ.

Sau khi các địa phương gửi dữ liệu điểm thi THPT quốc gia, Bộ GD&ĐT sẽ mất 3-4 ngày xử lý, phân tích kết quả. Dự kiến, hội đồng điểm sàn sẽ họp ngày 11-12/7 và công bố điểm sàn, phổ điểm ngay sau đó.

Sau khi xem điểm thi chính thức, các thí sinh mới có cơ sở để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng nếu cần.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang