Hai tàu đâm nhau, 1 người mất tích trên sông Sài Gòn

author 07:07 17/10/2014

(VietQ.vn) - Chiều 16/10, một vụ tai nạn đường thủy giữa hai tàu trên sông Sài Gòn (đoạn qua thủy phận quận Bình Thạnh, TP.HCM), sợ tàu chở 400 khối xăng phát nổ sau cú đâm mạnh với một tàu chở hàng trên sông Sài Gòn, một người đã nhảy xuống mất tích.

Theo thông tin ban đầu, 15h20, tàu Thanh Lễ 08 chở theo gần 400 khối xăng A92 chạy trên sông Sài Gòn, hướng về Bình Dương, để giao hàng. Trên tàu có 6 người của tàu Thành Lễ và 2 người theo áp tải hàng. Khi qua khu vực phường 28, quận Bình Thạnh, TP HCM, tàu Thanh Lễ được cho là đã đâm va mạnh với một tàu chở hàng chạy theo hướng ngược lại.

Hai tàu đâm nhau trên sông Sài Gòn, một người lo sợ tàu chở xăng phát nổ đã nhảy xuống sông mất tích. Ảnh minh họa

Hai tàu đâm nhau trên sông Sài Gòn, một người lo sợ tàu chở xăng phát nổ đã nhảy xuống sông mất tích. Ảnh minh họa

Cú va chạm không làm hai tàu hư hại nhiều, tuy nhiên, theo những người có mặt trên tàu Thành Lễ 08 cho biết, sau khi tàu ổn định lại thì phát hiện anh Trần Hiếu Trung (SN 1982, quê Tây Ninh) mất tích. Theo phỏng đoán của những người này do lo sợ tàu chở xăng sẽ phát nổ sau cú đâm mạnh, anh Trần Hiếu Trung (33 tuổi, ngụ Tây Ninh), là một trong 2 người đi theo áp tải hàng hoá, đã nhảy xuống sông Sài Gòn.

Khu vực hiện trường phong tỏa phục vụ công tác điều tra tìm người mất tích. Ảnh minh họa

Khu vực hiện trường phong tỏa phục vụ công tác điều tra tìm người mất tích. Ảnh minh họa

Xác định anh Trung mất tích, những người trên tàu đã ngay lập tức đến trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn của sở cảnh sát PCCC TP.HCM, của phòng cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, CSGT đường thuỷ và Công an quận Bình Thạnh đã mặt và huy động ca nô, lực lượng người nhái lặn tìm người anh Trung.

Ngay sau đó, một chiếc tàu khác đã tiếp cận tàu Thành Lễ 08 để hút xăng nhằm đảm bảo an toàn. Hiện đoạn sông quanh khu vực hiện trường vụ tai nạn đã bị phong toả để phục vụ công tác điều tra, tìm kiếm nạn nhân mất tích.

T/h


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang