Hai tháng địa ngục của bé gái bị bố dượng dụ làm 'chuyện người lớn'

author 10:35 06/07/2016

(VietQ.vn) - Bố dượng đã lợi dụng sự non nớt của con riêng vợ mình để dụ dỗ thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần tại phòng ngủ của gia đình.

Theo tin tức từ báo Zing News, ngày 5/7, VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đinh Công Linh (31 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng) để điều tra về tội giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, người cha dượng thừa nhận hành vi phạm tội và cho rằng mình quan hệ với cháu T. là có sự đồng ý của nạn nhân. Theo đó, chị Ng. Th. L. có một con riêng là Đ. Th. Th. T. (SN 2001). Sau khi kết hôn với Linh, cả 3 người cùng sống với nhau tại xã Hòa Thắng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6-2016, lợi dụng sự non dại của cháu T. và lúc chị L. đi làm, Linh đã dụ dỗ cháu T. thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần tại phòng ngủ của gia đình. Đầu tháng 7-2016, cháu T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết nên chị L. đã trình báo công an.

Khởi tố cha dượng giao cấu với con riêng 15 tuổi của vợ. Ảnh minh họa 

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Tây Ninh. Ngày 24/5, ông Nguyễn Thanh Lưu, Trưởng công an H.Trảng Bàng (Tây Ninh) xác nhận cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Thành Nguyên (49 tuổi, ngụ xã An Hòa, H.Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi "hiếp dâm trẻ em."

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, tháng 3/2016, bà N.T.K.L(43 tuổi, ngụ thị trấn Trảng Bàng) đã làm đơn tố cáo Nguyên đến cơ quan công an sau khi phát hiện cháu P.Y .N (sinh 29.8.2002, là con riêng của vợ Nguyên) đang mang thai 20 tuần tuổi.

Đầu tháng 3/2016, gia đình thấy cháu N. có nhiều biểu hiện bất thường nên ngày 6/3, gia đình đưa N. đi TP.HCM siêu âm. Lúc này gia đình tá hỏa vì kết luận siêu âm N. đã thai 20 tuần tuổi. Gia đình gặng hỏi thì N. sợ sệt kể lại chuyện đã nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp, sau đó còn dọa giết 2 mẹ con nếu N. nói cho người khác biết chuyện.

Giám đốc đi lễ mùng 1 bị bắn chết nằm trong diện theo dõi của công an(VietQ.vn) - Nạn nhân là giám đốc khá nổi tiếng ở TP Phủ Lý, có quan hệ xã hội khá rộng và cũng phát sinh mâu thuẫn với những đối tượng cộm cán khác.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang